จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

“ร่วมปั่น สร้างสุข วันแม่ 12 สิงหา 57”




เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2557 ที่บริเวณถนนสายอนุสาวรีย์ เมืองใหม่ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ภูเก็ต นายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก เป็นประธานเปิดโครงการ “ร่วมปั่น วันแม่ 12 สิงหา 57” โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และ นักปั่นจักรยานอาชีพ ตำบลป่าคลอก เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างมากมาย 


นายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก ได้กล่าวว่า วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันแม่แห่งชาติ ทางเทศบาลตำบลป่าคลอก ได้จัดโครงการเฉลิมพระเกียรติเพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี เนื่องในวันมหามงคล ที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนพรรษา 82 พรรษา เป็นการแสดงออกเพื่อน้อมนำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระแม่แห่งแผ่นดิน ที่ทรงห่วงใยสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมการสร้างสุขภาพดี 


สำหรับโครงการ “ร่วมปั่น วันแม่ 12 สิงหา 57” มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเส้นทางการปั่นจักรยานในครั้งนี้เริ่มจาก บ้านบางลา ป่าคลอก บางโรง พารา ไปสิ้นสุดที่สะพานเทียบเรืออ่าวปอ จากนั้นได้ปั่นกลับมาสู่ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าคลอก 


ซึ่งเส้นทางการปันจักรยานในครั้งนี้ ทางตำบลป่าคลอก มีความพร้อมทั้งสภาพแวดล้อม เส้นทางที่เป็นธรรมชาติ ทำให้เราได้ออกกำลังกาย ได้รับอากาศบริสุทธิ์สองฝากฝั่งเส้นทาง ก่อให้เกิดความรัก หวงแหนทรัพยากรธรรมชาติร่วมกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น