จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ART CHARITY DINNER FOR KIDS PHUKET




เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ที่ Re Ka Ta Beach Club โรงแรมโบ๊ท เฮ้าท์ กะตะบีช นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน ART CHARITY DINNER FOR KIDS PHUKET ARTISTS ซึ่งทางสโมสรโรตารี ชิโน ภูเก็ต และสมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดภูเก็ต ( YEC PHUKRT ) ร่วมกับกลุ่มศิลปินภูเก็ต 24 ท่าน จัดขึ้น 


เพื่อแสดงและจำหน่ายภาพผลงานศิลปะ รวมทั้งจำหน่ายบัตรรับประทานอาหารให้กับผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนวิชาศิลปะให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านบางทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีนายขวัญชัย เลาหวิรภาพ ผู้ว่าการภาค 3330 โรตารีสากล, 


นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต, นางสาวกนกกร พฤกษกิจ นายกสโมสรโรตารีชิโนภูเก็ต, สมาชิกสโมสรโรตารี ชิโน ภูเก็ต,สมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดภูเก็ต ( YEC PHUKRT ) กลุ่มศิลปินภูเก็ต 24 ท่าน ตลอดจนจนแขกผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 


นายจักรพันธ์ จิตต์สมบูรณ์ นายกเลือกตั้งสโมสรโรตารีชิโนภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยโรงเรียนบ้านบางทอง ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอนวิชาศิลปะ เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้งานมาหลายปีชำรุดเสียหาย ในขณะที่จำนวนนักเรียนมีเพิ่มมากขึ้น และไม่ได้รับงบประมาณอย่างเพียงพอในการจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่ ทำให้นักเรียนไม่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามหลักสูตร 


ทางสมาชิกสโมสรโรตารี ชิโน ภูเก็ตและสมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดภูเก็ต ( YEC PHUKRT ) ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดซื้ออุปกรณ์การสอนศิลปะให้กับทางโรงเรียนบ้านบางทออง โดยร่วมมือกับกลุ่มศิลปินจังหวัดภูเก็ต 24 ท่าน จัดกิจกรรมหารายได้ขึ้น เพื่อซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนศิลปะให้เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบางทองจำนวน 30,000 บาท หากมีรายได้เหลือจากการซื้ออุปกรณ์ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ จะนำไปสมทบกับทางโรงเรียนในการจัดซื้อเครื่องเล่นให้กับนักเรียนในงบ 100,000 บาท 


และหายังมีรายได้เหลือจากการซื้ออุปกรณ์ของเล่น ทางโรตารีชิโนภูเก็ต จะนำไปสมทบทุนในการจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ในโครงการของโรตารี ชิโนภูเก็ตต่อไป นอกจากนนี้ยังเป็นการสนับสนุนผลงานและงานศิลป์ของศิลปินภูเก็ต กระตุ้นให้เกิดความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ส่งเสริมและเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้พัฒนาและรักงานศิลปะในกลุ่มนักเรียนโรงเรียนบ้านบางทอง 


สำหรับการจัดงานดังกล่าวทางกลุ่มศิลปินภูเก็ต ได้มีการนำผลงานมาจัดแสดงคนละ 2 ชิ้นงาน รวม 48 ชิ้นงาน โดยผลงานทั้งหมดจะจัดแสดงไปจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจได้จับจองเป็นของ และร่วมกันสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ศิลปะให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านบางทอง เบื้องต้นมีผู้สนใจซื้อภาพวาดไปแล้วประมาณ 6 – 7 ชิ้นงาน โดยผู้สนใจสามารถชมชิ้นงานได้ที่ โรงแรมโบ๊ท เฮ้าท์ กะตะบีช นายจักรพันธ์กล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น