จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

ตลาดนัดประภาคาร Lighthouse Market



ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่พบปะสังสรรค์แบบเก๋ๆ ในบรรยากาศท่าจอดเรือยอร์ชซึ่งจัดให้เป็น Dining Destination แห่งเดียวในเมืองไทย งานที่คุณชวนครอบครัวและเพื่อนฝูงมา Eat Chill Shop คุณไม่ควรพลาด “ตลาดนัดประภาคาร” ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ ภูเก็ตโบ๊ทลากูน เกาะแก้ว งานนี้เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่ม พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโชว์แสง สี เสียง อีกทั้งกิจกรรมมากมายที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกเดือน 
 


เต็มอิ่มกับร้านอาหารและร้านเครื่องดื่มหลากร้านยอดนิยมที่ขนขบวนทัพมาเพื่องานนี้ เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชนิดทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ร้านแชมเปญบาร์ ร้านเครื่องดื่มต่างๆ และงานนี้ยังรวบรวมร้านเก๋มาให้ช็อปกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของแต่งบ้าน และแอดเซสเซอรี่ทั้งแบบอินเทรนด์และวินเทจมาให้เลือกกันอย่างจุใจ สถานที่ที่รวมรถแบรนด์ต่างๆ ที่มาเปิดตัวให้ได้เลือกชมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายทั้งทัวร์ประภาคาร โรงหนังกลางแจ้ง ดีเจ กิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กๆ และอีกมากมาย 


พบกันวันศุกร์ที่ 29 และวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 18:00 – 22:00 น. ณ ท่าจอดเรือยอร์ช ภูเก็ตโบ๊ทลากูน งานนี้ไม่ควรพลาด ติดตามข่าวสารเราได้ที่ www.lighthousephuket.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 095-0122442 และ 081-8103328 Email: pr@phuketboatlagoon.com ส่วนเดือนถัดไปจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น