จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

ศภว.สะตอ'24 จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล

ศภว.สะตอ'24 จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล 


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 ที่ ซี เอส โบว์ ห้างบิ๊กซี ภูเก็ต นายชัยรัตน์ ตันทวีวงศ์ นายกสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โบว์ลิ่งการกุศล สะตอโบว์ 2018 ครั้งที่ 11 โดยมี นายธนกฤต ตันติชูพันธ์ ประธานจัดงานและประธานรุ่น ศภว.สะตอ'24 นายเรวัต อารีรอบ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ และมีสมาชิกศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย และหน่วยงานต่างๆ ให้การสนับสนุนเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ กว่า 85 ทีม


ทั้งนี้นายธนกฤต ตันติชูพันธ์ ประธานรุ่น ศภว.สะตอ'24 กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล สะตอโบว์ 2018 ในครั้งนี้ เพื่อหารายได้สำหรับโครงการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยและอีกส่วนหนึ่งเพื่อประกอบกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่อสังคมของกลุ่ม ซึ่งโครงการนี้จะทำร่วมกับเพื่อนสมาชิกศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย รุ่นปี 2524 โดยได้รับความไว้วางใจและความร่วมมือจากอย่างดียิ่ง จากหน่วยงานต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน 


และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางศภว.สะตอ'24 ศภว. ได้ประกอบพิธีส่งมอบเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ เพื่อเป็นอุปกรณ์การเรียนการสอนของครูและนักเรียนจำนวน 1 ชุด ให้กับโรงเรียนบ้านโคกวัดใหม่ ตำบลเทพกระษัตริย์ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มูลค่าราคา 13,000 บาท 


ด้านนายชัยรัตน์ ตันทวีวงศ์ นายกสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย กล่าวว่า ปัจจุบันการส่งเสริมและรักษาสุขภาพของร่างกายเป็นสิ่งสำคัญ การเล่นกีฬาเป็นการออกกำลังกายที่ดี รายการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายชนิดหนึ่ง อีกทั้งเป็นการพบปะสังสรรค์ เชื่อมความสัมพันธ์ และเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาการศึกษาให้เจริญก้าวหน้า แต่ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละบุคคล โอกาสเช่นนี้จึงไม่ค่อยมีมากนัก 


ซึ่งนับเป็นความเสียสละของทุกท่าน ที่ได้จัดให้มีกิจกรรมที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์มุ่งเน้นที่จะสนับสนุนการศึกษาและกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งทุกคนได้ตระหนักในความสำคัญและมุ่งเน้นให้กับชุมชน และศิษย์เก่าเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาการศึกษาอย่างเข้มแข็งมากขึ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้องจะได้ร่วมมือร่วมใจกันสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ อันจะส่งอานิสงส์ต่อการศึกษาของเยาวชนซึ่งจะเป็น กำลังสำคัญของครอบครัวและประเทศชาติต่อไป 
 























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น