จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผู้บัญชาการตำรวจ ภ.8 มอบนโยบายตำรวจภูเก็ต



เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2557 ที่ห้องประชุมชั้น 3 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.เดชา บุตรน้ำเพชร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้เดินทางมามอบนโยบายการปฏิบัติงาน ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยผู้บังคับการ รองผู้บังคับการ ผู้กำกับการ สารวัตรและข้าราชการตำรวจที่ร่วมปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เช่น ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 



ทั้งนี้พล.ต.ต.เดชา ได้กล่าวว่า การมอบนโยบายในครั้งนี้ เนื่องจากเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 เพื่อนำนโยบายที่ได้รับจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มามอบให้กับผู้ปฏิบัติในพื้นที่รับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นมาตรการดูแลความปลอดภัยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว 


เพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง พร้อมทั้งยังให้เฝ้าระวัง ป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน และนักท่องเที่ยว ซึ่งพื้นที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งสภาพปัญหาจะไม่เหมือนกัน จ.ภูเก็ต เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก็อีกแบบหนึ่ง กระบี่ ก็อีกแบบหนึ่ง 


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ปัญหาส่วนใหญ่คือ เรื่องจราจร มีการก่อสร้างเส้นทางสายหลัก ทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดเคลื่อนตัวไม่สะดวก ซึ่งได้มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เน้นย้ำงานจราจรในเรื่องการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรทางบกให้มาก ส่วนกรณีการป้องกันปัญหาที่จะเกิดกับนักท่องเที่ยว เรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามกันอย่างมาก 


นอกจากนี้ในช่วงระหว่าง วันที่ 14 – 23 พฤศจิกายน 2557 ทางจังหวัดภูเก็ตจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จะมีนักกีฬาและผู้ติดตาม รวมทั้งกองเชียร์ที่จะเดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น