จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

ปลูกปัญญาฉลองแชมป์ฟุตบอลอปท.ระดับประเทศ



นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งสาธิต และฝึกสอนทักษะการใช้เท้าในกีฬาฟุตบอล ให้กับเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นตัวแทนนักกีฬาชมรมฟุตบอลโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ ภายในงานเลี้ยงฉลองแชมป์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลนักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยระดับประเทศ นครพิษณุโลกเกมส์ ครั้งที่ 30 


เมื่อวันที่ 18 ถึง 18 ธันวาคม 2555 โดยทีมนักกีฬาฟุตบอลจากโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ จากจังหวัดภูเก็ตได้แชมป์ในรายการนี้ ในรุ่นฟุตบอล 11 คนอายุไม่เกิน 12 ปี 


นายไมตรี กล่าวด้วยว่า นักกีฬาเยาวชนต้องหมั่นฝึกฝนทักษาการใช้เท้าให้แม่นกว่ามือ รวมทั้งฝึกพละกำลังให้พร้อม และใช้สมองในเกมส์การแข่งขัน เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี ห่างไกลยาเสพติด และเป็นบันได้ก้าวสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติ 


สำหรับชมรมฟุตบอลโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ มีผลงานเด่นมากมาย อาทิ เคยได้รับแชมป์ประเทศไทยฟุตบอลเยาวชน และประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 


รวมทั้งการแข่งขันฟุตบอล 7 คน สพก.เด็กเล็กชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยรุ่น 10 ปี เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปเตะในนัดกระชับมิตร ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีนักฟุตบอลในชมรม ติดทีมชาติ 2 คน เป็นตัวแทนไปแข่งที่ประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น. 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น