จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิดตัวโครงการ อินนิซิโอ เกาะแก้ว ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556 ที่บริเวณภายในโครงการ “โครงการ อินนิซิโอ เกาะแก้ว ภูเก็ต” (Inizio – Koh Kaew Phuket) บริษัท แอล.เอช.เมืองใหม่ จำกัด โดยนายพิทยา ตันติพิริยะกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.เอช.เมืองใหม่ และรักษาพงษ์ คำควรจำ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอล.เอช.เมืองใหม่ ได้ร่วมกันแถลงเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ “โครงการ อินนิซิโอ เกาะแก้ว ภูเก็ต” (Inizio – Koh Kaew Phuket) 


นายพิทยา ตันติพิริยะกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.เอช.เมืองใหม่ ได้กล่าวว่า จากที่ผ่านมา เราได้เห็นว่า เศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ตยังมีการขยายตัวเป็นอย่างดี ทำให้มีบุคลากรด้านต่างๆ เข้ามาทำงานเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่อายุเริ่มต้นตั้งแต่ 27- 35 ปี บริษัทฯยังมีแผนการที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯจึงได้คิดที่จะพัฒนาโครงการอินนิซิโอ เกาะแก้ว ภูเก็ต ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในการเริ่มต้นครอบครัว 


นายพิทยา กล่าวถึงคำว่า “Inizio” (อินนิซิโอ) ชื่อของโครงการว่า เป็นรากศัพท์จากภาษาสเปน แปลว่า การเริ่มต้น เราจึงนำมาใช้สำหรับการเริ่มต้นครอบครัว โครงการนี้สร้างเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตใน Lifestyle แบบคนรุ่นใหม่ เราจึงออกแบบ Landscape ให้โล่ง โปร่งสบาย มีพื้นที่ว่าง สวน และสโมสร เพียงพอสำหรับการพักผ่อนจากชีวิตที่ค่อนข้างเร่งรีบวุ่นวายจากภายนอก จะได้กลับมาพักผ่อนได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้นพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ยังเหมาะกับครอบครัวเริ่มต้นคือ มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่เพียงพอ และพื้นที่สวนในบ้านที่พอเหมาะ ไม่ต้องเสียเวลาดูแลมากนัก ที่สำคัญ มีการบริการหลังการขายที่ดี 


“โครงการนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 26 ไร่ 3 งาน 61.6 ตร.วา ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี (ด้านหลังโชว์รูมอีซูซุ) ตำบลเกาะแก้ว อยู่บนเส้นถนนขาออก แค่ 2.3 กิโลเมตรจากแยกบางคู (หรือจากโชว์รูมโตโยต้า บายพาส) สามารถเข้าออกได้ถึง 3 ทาง คือ 1.จากปากซอยเกาะแก้ว 33 (ติดด้านหลังโชว์รูมอิซูซุ) 2.เข้าทางซอยห่านฝรั่ง และซอยโรงเรียนนานาชาติ หรือ 3.ตัดเข้าออกจากทางกะทู้ได้เลย และจากจุดนี้ การเดินทางไปจุดต่างๆ สะดวกรวดเร็ว ถ้าขับเข้ามาในตัวเมือง หรือเซ็นทรัล เฟสติวัล , บิ๊กซี และ โลตัส ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาที จะไปสนามบิน ก็สะดวกมาก ใช้เวลาเพียงประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึงสนามบินแล้ว” คุณพิทยา กล่าว


ด้านนายรักษาพงษ์ คำควรจำ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอล. เอช. เมืองใหม่ ได้กล่าวถึงการออกแบบของโครงการว่า อินนิซิโอ เกาะแก้ว ภูเก็ต มีอยู่ทั้งหมด 128 หลัง เท่านั้น มีแบบเดียว เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern ภายใต้แนวความคิด “พร้อม” คือ ชีวิตพร้อมใช้ สะดวกสบาย มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม.มีที่จอดรถ 2 คัน (รวมเป็น 125 ตร.ม.) พื้นที่เริ่มต้นแต่ละแปลงที่ 50 ตร.วา 


นอกจากนั้น โครงการ Inizio เกาะแก้ว ภูเก็ต ยังได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับการอยู่อาศัย อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อม CCTV, สโมสร และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ภายในสโมสรมีสระว่ายน้ำ ที่มีขนาดพอเหมาะลงตัวสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก และมีห้องออกกำลังกาย ราคาบ้านเริ่มต้นสำหรับโครงการนี้ อยู่ที่ 3.94 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น ประมาณ 590,800,000 บาท” 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น