จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ตร.ภูเก็ตระดมกวาดล้างอาชญากรรม



เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ภ.จว.ภูเก็ต พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ รองผบช.ภ.8 พร้อมด้วยพ.ต.อ.เสน่ห์ ยาวิละ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ณัฎฐภาคิน ขวัญชัยพฤกษ์ ผกก.สภ.ถลาง พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะสิริ ผกก.สภ.กะรน รักษาราชการแทนผกกสภ.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการระดมกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับชีวิต ทรัพย์สิน และยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต


ทั้งนี้พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ รองผบช.ภ.8 ได้กล่าวว่า ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป จึงมีนโยยาบให้ตำรวจภูธรภาค 8 ดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเน้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย

ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจึงได้ออกแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรมตามแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัฐญในพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 8 มกราคม 2556 ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 โดยผลการปฏิบัติงานในรอบ 7 วันที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ต้องรายสำคัญประกอบด้วย สภ.ถลาง มีการจับกุมผู้ต้อง 3 ราย ประกอบด้วย นายธีรศักดิ์ ช่างเหล็ก นายอัฐชัย นิลสมุทร และเด็กชายเอ นามสมมุติ พร้อมด้วยของกลางนายไอซ์ น้ำหนักรวม 288.54 กรัม ยาบ้าจำนวน 1,850 เม็ด กัญชาแห้งอัดแท่ง 1,091 กรัม โดยกล้าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1และประเภท 5 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

สภ.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือนายชูศักดิ์ โออินทร์ พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 29.49 กรัม ยาบ้า 74 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ในวันที่ 15 มกราคม 2556ทางสภ.ถลาง ได้จับกุมตัวนายสุริยา พันธ์ทิพ พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวม 0.58 กรัม ยาบ้า 107 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจับกุมนายกันตพล วิจิตรกุล พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ในส่วนของสภ.เมือง ภูเก็ต ได้มีการจับกุมนายธวัช สกนธวุฒิ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก ในความผิดมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และนายสนธยา ลิมปนะอนัต์ พร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกพร้อมด้วยเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด และ.38 มม. 1 นัด กัญชาแห้งน้ำหนัก 0.63 กรัม โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

รองผบช.ภ.8 ยังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่แต่ละสถานี จะได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม เพื่อที่จะขยายผลการจับกุมให้ถึงต้นต่อที่มาของยาเสพติดทั้งหมด พร้อมทั้งสะสางคดีค้างเก่าของผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น