จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หนุ่มขนยาบ้าเกือบ 2 พันอ้อมหลังด่านจากภูเก็ตไปพังงา


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 53 ที่สภ.ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ได้แถลงข่าวการจับกุมนายศักดิ์ดา เครือโสป อายุ 31 ปี อยู่ที่ 9 หมู่ 8 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วยยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1920 เม็ด

ทั้งนี้สำหรับการจับกุมของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ เมื่อเวลา 22.45 น.ของวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย นำโดย พ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล สวป.ฯ ร.ต.ต.ธรรมรัตน์ เพ็ญศรี รอง สวป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจภูเก็ต ได้ตั้งด่านตรวจค้นที่ด่านตรวจ ได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเลี้ยวหลบไปเส้นทางหลัง อบต.ไม้ขาว ไม่ยอมเข้ามาทางด่านตรวจ ซึ่งได้ขับออกจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อไปจังหวัดพังงา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตาม จนกระทั่งจับกุมตัวได้ เมื่อตรวจค้นพบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 1920 เม็ด จากนั้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวไปยังด่านตรวจ เพื่อทำการสอบสวน


จากการสอบสวนนายศักดา ก็ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้มีผู้ว่าจ้างให้ตนผ่านด่านตรวจในครั้งนี้ เนื่องจากตนเป็นคนขับรถผ่านด่านตรวจภูเก็ตบ่อย รู้จักเส้นทางหลบด่านตรวจเป็นอย่างดี ซึ่งผู้ว่าจ้างให้ไปรับยาบ้า ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเมืองถลาง จ.ภูเก็ต จากนั้นก็ได้ขับรถผ่านด่านตรวจภูเก็ต แล้วให้ไปส่งของที่บริเวณเกตเวย์ภูเก็ต โดยจนจะได้ค่าจ้างจำนวน 2,000 บาท จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งเพื่อไปดังซุ่มที่บริเวณจุดนัดพบบริเวณเกตเวย์ จนกระทั่งเที่ยงคืน ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่พบผู้ที่จะมารับยาแต่อย่างไร คาดว่าผู้ที่จะรับยาน่าจะคอยสังเกตการณ์ในบริเวณดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวนายศักดา พร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ยังกล่าวอีกว่า ในรอบเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจภูเก็ต ซึ่งอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าฉัตรไชย สามารถจับกุมยาเสพติดได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งรายใหญ่และรายย่อย โดยมีการจับกุมรวมทั้งสิ้น 29 ราย เป็นการจับกุมรายใหญ่ 7,775 เม็ด 1 ราย จำนวน 1900 และ 2000 เม็ด 2 ราย และรายย่อย 20 – 300 อีกหลายราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจก็ยังกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะไม่ให้ผู้ค้าทั้งรายเล็กรายใหญ่เล็ดรอดการจับกุมแม้แต่รายเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น