จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สาวนิรนามดิ่งคอนโดหรูเสียชีวิตคาที่


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2553 พ.ต.ท.ยงยุทธ กรองมาลัย สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ตรับแจ้งเหตุจากหัวหน้าคนงานก่อสร้างบริษัทบีอาร์ คอนสตรักชั่น จำกัดว่ามีผู้หญิงกระโดดลงมาจากพรสวรรค์ คอนโดเทล 1 ซ.หน่วยเฉพาะกิจสิริธร ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต และหล่นลงบนหลังคาทะลุเข้าไปในห้องพักของห้องแถวเลขที่ 4/11 หมู่ที่ 2 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งมีนายบาบู ชาวพม่า คนงานของบริษัท พักอาศัยอยู่ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง.ผกก.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวชาวเอเชีย อายุประมาณ 30 ปี ผิวขาว ผมยาวประบ่า สูงประมาณ 155 – 160 เซนติเมตร สวมเสื้อสีขาวลายดอกไม้สีเขียวและสีชมพู สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สวมแหวนทองฝังเพชร ที่นิ้วนางขวา สวมสร้อยข้อมือเงินลายดอกไม้ที่ข้อมือขวา สภาพนอนหงาย มีร่องรอยคอหักและพบบาดแผลบริเวณแผ่นหลังหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบรอยสักรูปมังกรบริเวณสบักซ้าย ไม่มีหลักฐานบัตรประจำตัวหรือเอกสารใดๆ ขณะที่ฝ้าเพดานและกระเบื้องลอนคู่ของห้องพักอยู่ในสภาพแตกหัก เป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงได้ลำเลียงศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ตลอดจนติดต่อประสานหาญาติเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่และสอบถามคนงานก่อสร้างที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุ ทราบว่าในช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงตกลงมาบนหลังคา เบื้องต้นคิดว่าเป็นฟ้าผ่าหรือหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด เพราะในช่วงนั้นนายบาบูซึ่งเป็นชาวพม่าเจ้าของห้องไม่ได้ในห้องพัก และบริเวณรั้วติดกันก็เป็นที่ตั้งของพรสวรรค์ คอนโดเทล 1 สูง 7 ชั้นเลขที่ 5/125 หมู่ที่ 4 ต.วิชิต ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก อ.เมืองภูเก็ต จึงได้แจ้งให้นายชัยยุทธ รักกำเนิด ผู้จัดการที่รับผิดชอบดูแลสาธารณูปโภคส่วนกลางของคอนโดเทลดังกล่าวนำพนักงานสอบสวนขึ้นไปตรวจสอบ ห้องพักชั้นที่ 5 และชั้นที่ 6 โดยเฉพาะห้อง 502, 602 และห้อง 702 ที่อยู่แนวเดียวกับที่พบศพซึ่งตรงกับห้องพักคนงานพม่าดังกล่าว ซึ่งคอนโดฯ ดังกล่าวมีผู้พักอาศัยทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะเกาหลีกับรัสเซีย

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบชื่อตายรายนี้แล้วคือ นส.ชลณัญช์ มีน้อย อายุ 26 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.เพชรบุรี ย้ายมาพำนักอยู่ที่บ้านเลขที่ 20/291 ถนนแม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ล่าสุดประกอบอาชีพค้าขายเสื้อผ้าชื่อร้านไอเดีย อยู่ถนนพูนผล ซอย7 ปรากฏว่าระยะหลังการค้าฝืดเคือง เงินลงทุนที่ลงไปก็ไม่ได้คืนจึงเกิดความเครียด รวมถึงมีเพื่อนๆมาทักว่าดวงไม่ดีต้องแก้เคล็ดโดยการเปลี่ยน เมื่อไม่นานนี้ก็ไปเปลี่ยนชื่อใหม่แต่ก็ไม่ดีขึ้นจึงตัดสินใจไปเปลี่ยนชื่อกลับมาใช้ชื่อเดิม และการตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ผู้ตายได้เดินทางจากบ้านพักที่ ถนนแม่หลวน มาหาพ่อเลี้ยงซึ่งพักอยู่ที่ห้อง303 ของคอนโดที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายบ่นกับพ่อเลี้ยงว่าเหนื่อยและมีสีหน้าไม่สู้ดี ทางพ่อเลี้ยงจึงบอกให้ไปพักผ่อน ต่อมาผู้ตายก็หายตัวไปมาทราบอีกครั้งพบว่าเป็นศพดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น