จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

นทท.ต่างชาติกินเหล้าเมาได้ที่ตีหัวเพื่อนต่างชาติด้วยกัน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 53 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่เมดี เคอร์รีโน่ เกตเฮ้าส์ เลขที่ 49/1 ถนนท้ายนา ต.กระรน อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.ด.ต.ชัยชนะ ภาติกบุตร สายตรวจตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นเก็ตเฮ้าส์ 3 ชั้น บริเวณชั้นดาดฟ้าพบกองเลือดกองใหญ่ ขวดเหล้าแตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลกะรน นำส่งโรงพยาบาลป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ไปแล้ว ทราบชื่อ คือนายพอล วิลสัน อายุ 35 ปี สัญชาติเยอรมัน ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะจนแตก แพทย์เย็บ 20 เข็ม นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด จึงยึดมาตรวจสอบ ในระหว่างนั้นพบนาย JOSEPH JAMES PATRICK อายุ 34 ปี สัญชาติแคนนาดา ในสภาพเลือดอาบร่างและพูดจาวกวนไปมาคล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อไป


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายพอล วิลสัน ผู้บาดเจ็บ นั่งดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่บริเวณดาดฟ้าของเกตเฮ้าส์ดังกล่าว โดยมีนาย JOSEPH JAMES PATRICK นั่งร่วมวงอยู่ด้วย เมื่อเริ่มเมาก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก จนกระทั่งมีการชกต่อยกัน และนาย JOSEPH JAMES PATRICK ได้ใช้ขวดเหล้าตีที่ศีรษะของนายพอล วินสันหลายครั้ง จนศีรษะแตก ขณะนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนาย JOSEPH JAMES PATRICK ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังนำตัวชาวต่างชาติทั้งสองไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืน ที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานเขต 44 ภูเก็ต เพื่อพิสูจน์ว่าใครเป็นเจ้าของอาวุธปืนและเครื่องกระสุน เพื่อดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น