จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โตโยต้า เน็กซ์ เปิดศูนย์บริการแบบครบวงจร



เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2556 ที่ บริษัท โตโยต้า เน็กซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 8 ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต (ติดโรงเรียนเมืองถลาง) ภายใต้การบริหารงานของ นายอะคิฮิโร่ ฟูจิอิ ประธานบริษัท โตโยต้า เน็กซ์ จำกัด ภายใต้สโลแกน “ใส่ใจ ดูแล คุ้มค่า” (Take care with Impress) ได้เปิดโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร และได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น 


รวมถึงการขาย, การบริการ พร้อมด้วยบริการหลังการขาย และศูนย์บริการมาตรฐานซึ่งควบคุม และดูแลโดยช่างผู้ชำนาญ จากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัทฯ เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ และในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้โตโยต้า เน็กซ์ จะเปิดให้บริการ ศูนย์บริการตัวถังและสี และ โตโยต้า ชัวร์ โชว์รูมรถใช้แล้วคุณภาพดี 


นายอะคิฮิโร่ ฟูจิอิ ประธานบริษัท โตโยต้า เน็กซ์ จำกัด ได้กล่าวว่า เชื่อได้ว่าบุคลากรของบริษัทฯทุกคนเต็มใจที่จะบริการท่านด้วยความจริงใจจากใจจริง และพนักงานของโตโยต้า เน็กซ์ ทุกคนมีความยินดีและเต็มใจที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยให้คิดว่าลูกค้าทุกท่านคือคนในครอบครัวของโตโยต้า เน็กซ์ เช่นเดียวกัน 


ภายในโชว์รูมของเราจะ มี Coffee Bar พร้อมบริการเสิร์ฟฟรี!!ให้กับลูกค้าทุกท่านได้ดื่มกาแฟสดที่ผลิตมาจากเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยม พร้อมด้วยขนมนานาชนิด และยังมีมุมสำหรับคุณหนูๆเพื่อรองรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆเข้ามาใช้บริการกับทางโชว์รูมเราอีกด้วย 


และที่สำคัญแสดงถึงความห่วงใย ใส่ใจ ที่เราพร้อมบริการทุกท่านอย่างแท้จริงโดยท่านสามารถโทรสอบถามแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ หรือจองคิวนัดหมายที่เบอร์076-201111 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyotanext.co.th และเฟสบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/toyotaNext 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น