จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ลากูน่า ภูเก็ต เตรียมความพร้อมรับภัยสึนามิ



คณะผู้บริหาร บมจ. ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์ โฮเท็ล จัดการฝึกซ้อมอพยพมวลชนหนีภัยสึนามิ ภายใต้ชื่อรหัส “เซฟ ฮาเวน (Safe Haven)” เมื่อวันพฤหัสที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหารและพนักงานจากโรงแรมและบริษัทในเครือลากูน่า ภูเก็ตเข้าร่วมทั้งสิ้น 700 คน 


โดยบริษัทฯ ได้จัดการบรรยายสรุปให้พนักงานที่เกี่ยวข้องเข้าใจถึงขั้นตอนของแผนการอพยพ รวมทั้งแจ้งให้แขกผู้เข้าพักในโรงแรมทราบล่วงหน้าเพื่อป้องกันการตื่นตระหนก ก่อนจะดำเนินการตามแผนในเวลา 14.00 น. โดยเริ่มจากการตรวจสอบจุดสื่อสาร เช็คจำนวนพนักงานที่จุดรวมพล และอพยพโดยการเดินเท้าไปยังจุดปลอดภัยที่กำหนดไว้ 


การฝึกซ้อมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สามในปี 2556 หลังการฝึกซ้อมอพยพมวลชนฯครั้งแรกในเดือนมกราคม และครั้งต่อมาในเดือนมิถุนายน โดยมีวัตถุประสงค์ในการฝึกซ้อมเพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ตมีความรู้ความเข้าใจและตื่นตัวต่อภัยสึนามิอยู่เสมอ เพื่อจะได้พร้อมรับมือในสถานการณ์จริง

นายนิยม ทัศนีย์ทิพากร ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการ กลุ่มลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า “คณะผู้บริหารและเพื่อนพนักงานร่วมกันเดินฝึกซ้อมอพยพเป็นระยะทางกว่าหนึ่งกิโลเมตรจากที่ทำงานของตนไปยังจุดอพยพ โดยเราเชื่อว่าการฝึกซ้อมเช่นนี้จะช่วยให้เกิดความปลอดภัยทั้งต่อแขกในโรงแรมและเพื่อน พนักงานของเราในสถานการณ์จริง” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น