คุณวรรณา สวัสดิกุล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ได้ให้บริการช็อปออนไลน์มาครบ 1 ปีแล้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และเชียงใหม่ ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บริการช็อปออนไลน์ของเทสโก้ โลตัส ทำให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งอาหารสดและของใช้ ในราคาแบบเทสโก้ โลตัส
“เรายินดีที่จะแจ้งว่า เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ ได้ขยายพื้นที่บริการมาถึงภูเก็ตแล้ว โดยตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2557 ชาวภูเก็ตจะได้ใช้บริการช็อปออนไลน์ที่สะดวกง่ายดาย โดยสามารถเลือกซื้อทั้งสินค้าอาหารสดและข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน”
เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ เป็นแหล่งช็อปปิ้งครบวงจรที่มีสินค้าให้เลือกกว่า 20,000 รายการ ทั้งอาหารสดและข้าวของเครื่องใช้ทั่วไป โดยเทสโก้ โลตัส เป็นผู้ค้าปลีกเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการสั่งซื้อทางออนไลน์และจัดส่งสินค้าอาหารสดถึงมือลูกค้า เนื่องจากเทสโก้ โลตัส มีรถส่งสินค้าที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อแยกพื้นที่จัดเก็บสำหรับอาหารแช่แข็ง อาหารแช่เย็น และสินค้าทั่วไป
นอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับชีวิตประจำวันแล้ว ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ยังเพิ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและทารกสำหรับคุณแม่ที่ไม่มีเวลาไปช็อปปิ้งที่ร้าน ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม รวมถึงโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด เมื่อลูกค้าสั่งสินค้าทางออนไลน์เรียบร้อยแล้ว จะสามารถเลือกช่วงเวลาให้เทสโก้ โลตัส จัดส่งได้ 6 ช่วงเวลา ระหว่าง 10.00 – 22.00 น. ไม่เว้นวันหยุด
คุณวรรณา ได้กล่าวอีกว่า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์แล้ว เทสโก้ โลตัส มี “เพอร์ซันนัล ช็อปเปอร์” หรือพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีมาคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเสมือนลูกค้าเลือกเอง เช่น เลือกสินค้าที่สดใหม่ที่สุดและมีช่วงเวลาก่อนหมดอายุนานที่สุด จากนั้นก็จะจัดส่งถึงมือลูกค้าตามช่วงเวลาที่ระบุไว้
ปัจจุบัน กลุ่มเทสโก้ ให้บริการช็อปออนไลน์ในเกาหลีใต้ มาเลเซีย ไอร์แลนด์ ฮังการี โปแลนด์ สโลวะเกีย สาธารณรัฐเชค สหราชอาณาจักร และประเทศไทย ซึ่งมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่ลูกค้าเริ่มหันมาใช้ช็อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น
“ช็อปปิ้งออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของเทสโก้ โลตัส ที่จะเติบโตด้วยรูปแบบการค้าขายผ่านหลากหลายช่องทาง โดยมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการช็อปปิ้ง ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป” คุณวรรณา กล่าว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น