จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

เทสโก้ โลตัส เดินหน้ายกระดับอาหารสด

เทสโก้ โลตัส เดินหน้ายกระดับอาหารสด 
ชูประสบการณ์อาหารสดคุณภาพในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง 


เทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เดินหน้าลงทุนพัฒนาแผนกอาหารสดเพื่อมอบประสบการณ์อาหารสดคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fresh@Heart สดจริง... ถูกใจ” มั่นใจเป็นค้าปลีกรายเดียวที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกมิติ ทั้งสินค้าคุณภาพสูง ประสบการณ์ที่ดี ในราคาประหยัด พร้อมเปิดตัวสาขาสุขุมวิท 50 โฉมใหม่ ซึ่งเป็นสาขาเรือธงในการยกเครื่องแผนกอาหารสด ก่อนเดินหน้าปรับอีกอย่างน้อย 5 สาขาภายในปีนี้ 


นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการ ฝ่ายการพาณิชย์ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการพัฒนาแผนกอาหารสดอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมามุ่งเน้นการปรับราคาอาหารสดทั้งแผนกเทียบเท่าราคาขายส่ง เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของประชาชนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้ลงทุนพัฒนาระบบตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเพื่อยกระดับคุณภาพอาหารสด ตั้งแต่แหล่งเพาะปลูก กระบวนการตัดแต่ง บรรจุ ขนส่ง การจัดเรียงสินค้าในร้าน ล่าสุดเทสโก้ โลตัส ได้พัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง โดยตั้งเป้ามอบประสบการณ์อาหารสดคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ซึ่งครอบคลุม 3 มิติที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ คือ 1. สินค้าคุณภาพสูง 2. ประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดี และ 3.ราคาประหยัด โดยในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ใช้งบประมาณเกือบ 10,000 ล้านบาทในการพัฒนาแผนกอาหารสดแบบครบวงจร” 


“เนื่องจากความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพผ่านการรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ สะอาด ปลอดภัย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีความกังวลเรื่องค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทำให้เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้าของเรา รวมถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกสบาย แต่ยังคงรักษาราคาให้อยู่ในระดับที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ เราต้องการทำลายความเชื่อผิดๆ ที่ว่า ของดีมีคุณภาพต้องมีราคาแพง และของราคาประหยัดจำเป็นต้องเป็นของไม่ดีเสมอไป โดยจากการสำรวจภายใน พบว่าราคาอาหารสดในเทสโก้ โลตัส ประหยัดกว่าซูเปอร์มาร์เก็ตอื่นๆ โดยเฉลี่ย 20-25%” 


ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ได้ดำเนินการปรับปรุงแผนกอาหารสดภายในสาขาสุขุมวิท 50 ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบ โดยใช้งบประมาณเกือบ 40 ล้านบาทในการปรับโฉม new look ของแผนกอาหารสด เคาน์เตอร์บริการใหม่ๆ รวมถึงเปลี่ยนตู้แช่เย็นและตู้แช่แข็งทั้งหมดเพื่อรักษาคุณภาพและความสดของอาหาร โดยมีเป้าหมายจะปรับปรุงอีกอย่างน้อย 5 สาขาภายในปีนี้


“แผนพัฒนาแผนกอาหารสดของเรา ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในสาขาที่ได้รับการปรับโฉมเท่านั้น แต่จะครอบคลุมร้านค้าทุกฟอร์แมต และทุกสาขาทั่วประเทศ โดยรวมไปถึงช่องทางจำหน่ายอาหารสดออนไลน์ด้วย โดยสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับคือประสบการณ์อาหารสดคุณภาพสูง ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ไม่ว่าจะใช้บริการเทสโก้ โลตัส ที่ใดก็ตาม โดยเราให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบอาหารสดคุณภาพสูงในราคาประหยัดให้กับลูกค้าในทุกๆ วัน ผมอยากเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านร่วมติ ชม และให้ข้อเสนอแนะกับเรา โดยเรายินดีมอบแต้มคลับการ์ด 2,000 แต้มสำหรับความเห็นอันมีค่าของทุกๆ ท่าน ที่จะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงแผนกอาหารสดในทุกๆ ด้านให้สดจริง และถูกใจลูกค้า” นายสมพงษ์ กล่าว 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น