จับจ่ายตรุษจีน “ของพรีเมี่ยมในราคาที่เอื้อมถึงได้
นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า หลังจากปีที่แล้ว พฤติกรรมผู้บริโภคนิยมสั่งสินค้าของไหว้ตรุษจีนผ่านออนไลน์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ครอบคลุมมากขึ้น ขยายความประทับใจในการจับจ่ายของชาวไทยเชื้อสายจีนอย่างทั่วถึงทั้งประเทศ
ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยพบว่าในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับ 1 ซึ่งเทสโก้ โลตัสได้หันมาเน้นอย่างจริงจัง รวมถึงไม่ทิ้งจุดเด่นในเรื่องราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้นและยังช่วยประหยัดค่าครองชีพด้วย
“เทสโก้ โลตัส ต้องการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ตรุษจีนปีนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านทุกช่องทางของเทสโก้ โลตัส มีความประทับใจในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพและเต็มไปด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคล ไม่เฉพาะชุดไหว้ ผลไม้ ขนม อาหารแห้ง ฯลฯ ปีนี้แผนกอาหารสดยังคัดสรรสินค้าพรีเมี่ยมมาจำหน่ายในหลายสาขาด้วย อาทิ ปลาจาระเม็ดทอง (89 บาท) แอปเปิ้ลแจ๊สมังกรทองเสริมโชคลาภ (118บาท) ชุดส้มมงคลเสริมทรัพย์ และชุดส้มมงคลถุงเพชร-ถุงทอง
ส่วนช่องทางออนไลน์ถือว่ามีกระแสตอบรับดี ทั้งเทสโก้ ช้อป ออนไลน์ ในพื้นที่กรุงเทพที่เปิดสั่งล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ ขณะที่บริการออมนิแชนน่อล Click & Collect ให้ลูกค้าสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์และมารับสินค้าได้เองที่สาขาที่สะดวก เปิดรับจองตั้งแต่ 11 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ โดยเลือกให้ส่งสินค้าถึงบ้านหรือรับสินค้าที่สาขาใกล้บ้านก็ได้”
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษรับตรุษจีนประจำปีนี้ ประกอบด้วย เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการเพียง 1 บาทต่อใบเสร็จระหว่างวันที่ 1 – 11 กุมภาพันธ์ รับทันทีคูปองเงินสดท้ายบิลมูลค่า 50 บาทและ 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าแผนกอาหารสดในช่วงเทศกาลตรุษจีนครบ 300 บาท และ 500 บาทตามลำดับระหว่างวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์
นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้โลตัสครบ 500 บาทในช่วงเทศกาลตรุษจีนจะได้รับอั่งเปายกเซ็ต 8 ใบมีมูลค่ามากกว่า 1,000 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไปตามเงื่อนไข นอกจากนี้ยังพบกับโปรโมชั่นพิเศษจากแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า และแผนกเสื้อผ้าที่ลดราคา 20-50 เปอร์เซนต์ ตลอดจนพันธมิตรทางการค้าจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมในกลุ่มสินค้าทำความสะอาด และงัดกลยุทธ์ซื้อ 3 จ่าย 2 มาใช้กับหลายกลุ่มสินค้า โดยเฉพาะสินค้าเครื่องปรุงที่ร่วมรายการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น