จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

อดีตเลขานายกฉลองลงผู้ใหญ่ม.5


เมื่อวันที่ 21 กันยายน 53 ที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต นายสุขสันต์ เสียงเอก ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต แทน นายเผด็จ ลูกจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านคนเก่า ที่หมดวาระลงไป โดยการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ฉลอง มีการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ก.ย.นี้

สำหรับการสมัครวันนี้เป็นการสมัครวันแรก บรรยากาศการรับสมัครในช่วงก่อนเวลาเปิดรับสมัคร ได้มี ว่าที่ร้อยเอกอัครเรศ กิ่งแก้ว อดีตเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลฉลอง ได้เดินทางมาถึงสถานที่สมัครเป็นคนแรก ท่ามกลางกองเชียร์ที่เดินทางไปให้กำลังใจจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น นายโอภาส ชอบดี รองนายกอบต.ฉลอง นายวัลชา ไฝงาม อบต.ม.5 ฉลอง นางปฎิบัติ สุวรรณ อบต.ม.10 ต.ฉลอง นายมานิตย์ วงศ์ทอง นายชัยชนะ แซ่อ๋อง อบต.หมู่ 8 เป็นต้น และเมื่อถึงเวลาที่ทางเจ้าหน้าที่เปิดรับสมัคร ก็ไม่มีใครเดินทางมาเพิ่มอีก ว่าที่ร้อยเอกอัครเรศ กิ่งแก้ว ก็ได้หมายเลข 1 ตามคาด ภายหลังจากสมัครรับเลือกตั้งเสร็จแล้ว ว่าที่ร้อยเอกอัครเรศ กิ่งแก้ว เดินทางขอบคุณประชาชนทุกคนที่มาให้กำลังใจและเดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนใน ม.5 ต.ฉลอง ทันที ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ว่าที่ร้อยเอกอัครเรศ กิ่งแก้ว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนพร้อมที่จะพัฒนาหมู่บ้านให้เจริญมากยิ่งขึ้น โดยจะประสานความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะนำความรู้การศึกษามาเล่าเรียนมา ทั้งสายปริญญาตรีนิติศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาตรีรัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต สาขาการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มาพัฒนาหมู่บ้านให้เต็มความสามารถ ตนอยากมาดูแลงานด้านการปกครองบ้าง เพราะเป็นงานที่ท้าทาย เป็นงานที่เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริงและเร่งพัฒนาตลาดลานค้าชุมชนให้สะอาดเป็นตลาดที่ได้มาตรฐาน จะเร่งพัฒนาศูนย์ออกกำลังกายหมู่บ้านให้ทันสมัย จะเร่งจัดหางบประมาณมาฟื้นฟูศูนย์กีฬามวยไทยของหมู่บ้าน เร่งปรับปรุงโรงงานน้ำดื่มให้มีมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนด และสร้างระบบป้องกันความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนในหมู่บ้าน ซึ่งตนเชื่อมันว่าจะทำงานร่วมกับทุกฝ่ายได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ ส่วนนโยบายด้านการบริหารงานในหมู่บ้านจะน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในหมู่บ้านให้เกิดความอยู่ดีมีสุข - ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลในการทำงาน-ให้ความร่วมมือกับทางราชการอย่างเต็มความสามารถ ว่าที่ร้อยเอกอัครเรศ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น