จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

ที่ดินเปิดอาคารสถานที่ละหมาด

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2553 ที่สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดอาคารสถานที่ละหมาด สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต พร้อมมอบโล่ให้กับ ส.ต.อ.โกมล ดุมลักษณ์ กรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต ที่ได้บริจาคเงินก่อสร้างอาคารสถานที่ละหมาดดังกล่าวจนแล้วเสร็จ เป็นมูลค่า 1,150,000 บาท โดยมีนายจุฑา ดุมลักษณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา นายมาโรช ทองย่อน รองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต นายไพฑูรย์ เลิศไกร เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต นางวรางคณา สุจริตกุล รองผู้พิพากษาศาลอุธรณ์ภาค 8 ตลอดจนอิหม่าม และพี่น้องมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมในพิธี

ทั้งนี้นายไพฑูรย์ เลิศไกร เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงการอนุญาตให้ใช้พื้นที่ของสำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ตเพื่อสร้างอาคารสถานที่ละหมาดดังกล่าวว่า สืบเนื่องจากในการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ตในแต่ละวันจะมีพี่น้องมุสลิมมาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก และจากการประชุมสัมมนาของเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต ได้มีผู้เสนอให้จัดสถานที่ละหมาดไว้ให้กับผู้รับบริการที่เป็นชาวมุสลิม ซึ่งตรงกับความต้องการของคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ตที่ได้มีการร้องขอ และประกอบกับบริเวณใกล้เคียงสำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ตไม่มีมัสยิด

สำนักงานที่ดินจึงจัดทำโครงการสร้างอาคารสถานที่ละหมาดขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจาก ส.ต.ท.โกมล ดุมลักษณ์ บริจาคก่อสร้างทั้งหมดจนแล้วเสร็จ เป็นมูลค่า 1,150,000 บาท และส่งมอบเพื่อใช้ในราชการสำนักงานที่ดิน

ด้านนายมาโรช ทองย่อน รองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวขอบคุณกับทางราชการที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของหลักปฏิบัติของพี่น้องชาวมุสลิม ได้จัดสร้างอาคารสถานที่ละหมาดหลังนี้ขึ้นมา ซึ่งได้รับการบริจาคก่อสร้างจาก ส.ต.อ..โกมล ดุมลักษณ์ เป็นเงินจำนวน 1,150,000 บาท ซึ่งตรงกับความต้องการของคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ตที่ได้มีการร้องขอ

อย่างไรก็ตามตนขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เจ้าพนักงานจังหวัดภูเก็ต และ ส.ต.อ.โกมล ดุมลักษณ์ ที่ได้ช่วยกันผลักดันให้เกิดอาคารสถานที่ละหมาดหลังนี้ขึ้นในสถานที่ราชการอย่างสำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องมุสลิมที่มาติดต่อราชการ ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต ซึ่งในแต่ละวันมีจำนวนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น