จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

กรุงศรีฯเสริมความรู้ลูกค้ารับมือสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน


เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2553 ที่โรงแรมเลอเมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการสัมมนา “KRUNGSRI Journey of Opportunities : เส้นทางแห่งโอกาส” โดยมี ผู้บริหารของธนาคารฯ นำโดยนายพิริยะ วิเศษจินดา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผู้ประกอบการ นักธุรกิจในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียงเข้าร่วม ทั้งนี้มี ดร.วรพล โสคติยานุกรักษ์ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) บรรยายเรื่อง กระจกส่องเศรษฐกิจไทย นพ.ชาญวิทย์ วสันต์ธนารัตน์ ผู้จัดการแผนงานสุขภาวะองค์กรภาคเอกชน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ (สสส.) บรรยาย เรื่อง เส้นทางแห่งความสุข บนถนนธุรกิจ และการเสวนาหัวข้อ “เปิดมุมมองเศรษฐกิจไทยพุ่งแรงแจ้งเกิด จริงหรือ” โดยนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ การเงิน การท่องเที่ยวและอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนการรับมือและการสร้างโอกาสให้แก่ลูกค้าของธนาคารได้รับแง่คิดจากหน่วยงานภาครัฐและธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งระดับมหภาคและจุลภาค

นายพิริยะ วิเศษจินดา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่าย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาคใต้ถือเป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญของประเทศที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจและกระแสความต้องการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การผลิตและการส่งออก จากความสำคัญดังกล่าว ทางธนาคารจึงได้ปรับการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและผู้ประกอบการในพื้นที่ ทั้งการเพิ่มจำนวนสาขา และตั้งศูนย์ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่และลูกค้าเอสเอ็มอี ส่งผลให้ธนาคารเป็นหนึ่งในผู้นำในการให้บริการทางการเงินในพื้นที่ดังกล่าว

นอกเหนือจากการให้บริการด้านการเงินโดยตรงแล้ว ธนาคารยังได้จัดกิจกรรมให้ความรู้และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และการจัดสัมมนา“KRUNGSR Jourent of Opportunities : เส้นทางแห่งโอกาส” เป็นกิจกรรมหนึ่งในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนมุมมองจากธนาคาร ภาครัฐและภาคเอกชนให้แก่ลูกค้าและผู้ประกอบการในพื้นที่ให้สามารถวางแนวทางในการรับมือกับภาวะเศรษฐกิจในอนาคตอีกด้วย รวมทั้งยังเป็นกิจกรรมที่แสดงถึงความตั้งใจของเครือกรุงศรีที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าบนเส้นทางแห่งโอกาสสู่ความสำเร็จร่วมกัน นายพิริยะกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น