จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

คนร้ายบุกปล้นธนาคารกลางเมืองภูเก็ต


เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2554 ทางศูนย์วิทยุสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาศูนย์การค้าติลก ภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต ว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเจ็ทเก็ตใช้ระเบิดขู่ พยายามเข้าไปปล้นธนาคาร แต่ไม่สำเร็จ แล้วจี้ชิงกุญแจรถจยย.ขับหนีไป ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นธนาคารกสิกรไทย สาขาศูนย์การค้าติลก อยู่ตรงข้ามโรงแรมถาวรแกรนด์พล่าซ่า เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว จึงได้เข้าไปสอบถามพนักงานของธนาคาร โดยมีนายอรรถกร ฐิติรังสี เป็นผจก.ธนาคารกสิกรไทย สาขาศูนย์การค้าติลก ก็ทราบว่า ได้มีชายผิวคล้ำอายุประมาณ 30 ปี แต่งกายใส่แจ็กเก็ตสีดำ เดินขึ้นมาบนธนาคารซึ่งอยู่บนชั้น 2 และจะเปิดประตู แต่ประตูธนาคารได้ปิดล๊อดแล้ว เนื่องจากหมดเวลาให้บริการ คนร้ายจึงได้พยายามที่จะเปิดประตูให้ได้ โดยการเขย่าๆ และถีบประตู แต่ก็เปิดไม่สำเร็จ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เปิดซิปเสื้อแจ็กเก็ตเพื่อให้เจ้าหน้าที่ในธนาคารดูว่า ภายในเสื้อมีระเบิดแขวนอยู่ที่ลำตัวหลายลูก แต่พนักงานธนาคารก็ไม่เปิดประตู จากนั้นคนร้ายก็ได้ลงมาชั้นล่างซึ่งเป็นลานจอดรถ
และจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าคนร้ายรายนี้ได้ว่าจ้างรถ จยย.รับจ้าง โดยขึ้นรถที่ร้านกุ้งกระทะซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. และเมื่อมาถึงธนาคารแทนที่จะจ่ายเงินค่า จยย.รับจ้าง คนร้ายพูดเสียงดังว่า จะมาปล้นธนาคาร แล้ววิ่งขึ้นไปที่ประตูธนาคารซึ่งอยู่ชั้น2 แต่ปรากฏว่าประตูธนาคารปิดจึงวิ่งหนีลงมา และพยายามที่จะแย่งกุญแจรถยนต์ของลูกค้าแต่เจ้าของรถไม่ยินยอม คนร้ายจึงหันไปหานางอรอุไร เรียนวรรณ ที่กำลังทำรายการอยู่ที่ตู้เอทีเอ็ม และได้เข้าไปแย่งกุญแจรถ จยย.แล้วไปเปิดกุญแจรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสกู๊ปปี้ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขกด 291 ภูเก็ต แล้วขับหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลเบื้องต้น ก็ได้วิทยุสกัดเส้นทางหลบหนีและเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น