จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ทน.ภูเก็ต รับมอบรถกระบะสองแถวโพถ้อง



เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต เทศบาลนครภูเก็ต โดยนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้เป็นตัวแทนในการรับมอบรถกระบะสองแถวโพถ้อง จาก บริษัท S.U. Suzuki Phuket โดยนางพรรณทิพา อุปัติศฤงค์ กรรมการผู้จัดการบริษัท S.U. Suzuki Phuket เป็นรถกะบะซูซูกิแครี่ ประกอบหลังคาแบบสองแถวโพถ้อง ขนาด 1,600 ซีซี เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เกิน 7 คน มูลค่าประมาณ 630,000 บาท 


ทั้งนี้นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยทางเทศบาลนครภูเก็ตต้องดูแลผู้สูงอายุให้มีความเป็นอยู่ที่ดีมีคุณภาพ และดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข จึงจัดโครงการ “ใจถึงใจห่วงใยผู้สูงอายุ” เพื่อเป็นการดูแลด้านสุขภาพของผู้สูงอายุให้ครบวงจร ประกอบกับทางบริษัท S.U. Suzuki Phuket ได้เล็งเห็นความสำคัญของโครงการดังกล่าวฯ 


จึงได้มอบรถกระบะสองแถวโพถ้อง จำนวน 1 คัน เพื่อให้เทศบาลนครภูเก็ตนำไปใช้ในการบริการรับ – ส่ง ผู้สูงอายุ เดินทางไปตรวจสุขภาพหรือปรึกษาตามที่แพทย์นัด และใช้ในกิจกรรมนันทนาการต่างๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแล เกิดการรวมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ผู้สูงอายุได้รับความภาคภูมิใจ ความสุขใจ รู้สึกมีคุณค่า มีกำลังใจที่จะทำงานช่วยเหลือสังคมต่อไป และขอบพระคุณ บริษัท บริษัท S.U. Suzuki Phuket ที่ช่วยเติมเต็มโครงการ “ใจถึงใจห่วงใยผู้สูงอายุ” และสร้างความสุขแก่ผู้สูงอายุในเขตเทศบาลนครภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น