จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

"เกษตรภูเก็ต" พร้อมจัดงานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร

"เกษตรภูเก็ต" พร้อมจัดงานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร


เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2560 ที่ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต อ. เมือง จ. ภูเก็ต นายชาลี สิตบุศย์ หัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์และสารสนเทศ สำนักงานเกษตรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนางสาวชนาภา บัวศรี วิสาหกิจชุมชนมณีรัตน์ฟาร์มแพะและโฮมสเตย์, นายจิรายุ กี่ประเสริฐพงศ์ วิสาหกิจชุมชนสับปะรดภูเก็ตและ นายประพฤทธิ์ สายวัฒนาสุข ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาภูเก็ต 


แถลงความพร้อมการจัดงานแสดงสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพจังหวัดภูเก็ต ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2560 ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาภูเก็ต โดยมีนางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชนเข้าร่วม 


สำหรับการจัดงานแสดงสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพจังหวัดภูเก็ตนั้น เพื่อให้ผู้ผลิตได้นำสินค้าทางการเกษตรที่มีคุณภาพของจังหวัดภูเก็ต เช่น สับปะรด, นมแพะ, ผ้าบาติก, ผักสด, ผลไม้ เป็นต้น มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคโดยตรง และเป็นโอกาสที่ผู้ผลิตหรือเกษตรกร กับกลุ่มผู้บริโภคได้แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกัน เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดการผลิตสินค้าทางการเกษตรให้ตรงตามความต้องการของตลาดและผู้บริโภคต่อไป 


กิจกรรมภายในงาน ได้แก่ การบริการตอบปัญหาทางการเกษตร, การจัดนิทรรศการความรู้ด้านการเกษตร, การเล่นเกมส์ตอบปัญหาด้านการเกษตร, การแสดงผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพ และการจําหน่าย ผลผลิตทางการเกษตร อาทิ สับปะรด, ปลาแปรรูป, ผลิตภัณฑ์จากนมแพะ,ผลิตภัณฑ์จากส้มแขก, น้ำพริก ผักและผลไม้ เป็นต้น จากผู้ผลิต กลุ่มเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน กว่า 30 กลุ่ม

   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น