จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

ทน.ภูเก็ต อบรม "เทคนิคการดับเพลิงและกู้ภัยชั้นสูง

ทน.ภูเก็ต อบรม "เทคนิคการดับเพลิงและกู้ภัยชั้นสูง 


เมื่อวันที่ 6 – 7 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์ฝึกอบรมดับเพลิง บริษัท แอนตีไฟร์ อินดัสตรี จำกัด อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นางสาวชุติมา สนิทเปรม รองปลัดเทศบาลนครภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการ นำพนักงานดับเพลิงเทศบาลนครภูเก็ต เข้าอบรมในโครงการพัฒนาบุคลากรเทศบาลนครภูเก็ต ให้มีประสิทธิภาพด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หลักสูตร "เทคนิคการดับเพลิงและกู้ภัยขั้นสูง" ประจำปีงบประมาณ 2560 


นางสาวสมใจ สุวรรณศุถพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีความจำเป็นที่จะต้องเตรียมการไว้ให้พร้อมตั้งแต่ยามปกติ ทั้งในด้านอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แผนเฉพาะกิจของภัยแต่ละประเภท เทศบาลนครภูเก็ตจึงได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากรเทศบาลนครภูเก็ต ให้มีประสิทธิภาพด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หลักสูตร "เทคนิคการดับเพลิงและกู้ภัยขั้นสูง" ประจำปีงบประมาณ 2560 ขึ้น


เพื่อให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ระบบบัญชาการณ์เหตุการณ์ การสั่งการในที่เกิดเหตุ เพิ่มพูนทักษะ และประสบการณ์ใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้กับการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพิ่มมากขึ้น ตลอดจนให้ผู้ปฏิบัติงานมีความปลอดภัย และเพื่อประสานความสามัคคีในหมู่คณะ พัฒนาการทำงานเป็นทีมให้มีประสิทธิภาพและมีระบบมากขึ้น 
 


 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น