จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตร.ภูเก็ตรวบผู้ค้ายาบ้า กว่า 5,900 เม็ด


เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 54 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองภูเก็ต และชุดจับกุม สภ.เมืองภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) คดีมีอาวุธปืนและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง รวม 3 ราย ผู้ต้องหา 7 คน ยาบ้าจำนวน 5,984 เม็ด


สำหรับคดีแรกมีผู้ต้องหา 2 คน ประกอบด้วยนายวิสัน ดำขำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235 หมู่ 3 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ. เพชรบุรี กับ น.ส.จิราภรณ์ กลิ่นเจริญ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/3 หมู่ 6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 5,800 เม็ด อาวุธปืนพกกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 58 นัด และเอกสารเกี่ยวกับบัญชีต่างๆ และใบรายชื่อลูกค้า จำนวนมาก โดยกล่าวหานายวิสัน ว่า มีอาวุธปืนไว้และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ น.ส.จิราภรณ์ กล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากการจับกุมนายชัยศักดิ์ หรือติ๊ก ใจมั่น พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 600 เม็ด และได้มีการขยายผลจนทราบว่ารับซื้อมาจากนายวิสัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการล่อซื้อและควบคุมตัวไว้ได้ นำไปตรวจค้นบ้านพักพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 5,800 เม็ด

คดีที่ 2 เป็นการจับกุมผู้ครอบครองยาบ้ารายย่อย มีผู้ต้องหาจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย น.ส.ดวงเดือน หอมอบ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 59 หมู่ 2 ต.ขุนช่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี มียาบ้า 7 เม็ด นายณัฐพล ครามพุ่ม อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 196 หมู่ 1 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มียาบ้า 3 เม็ด น.ส.ประภาภรณ์ ชะลำนัย อายุ 29 บ้านเลขที่ 7 ต.ฉนาก อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มียาบ้า 2 เม็ด และ น.ส.มณฑา เกตุกร อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 43 หมู่ 4 ต.ยางหย่อง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มียาบ้า 2 เม็ด โดยกล่าวหาทั้ง 4 รายว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
และคดี 3 เป็นการขยายผลเครือข่ายของนายเบียร์ โดยจับกุม นายศุภชัย เพชรทอง อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 87/1 หมู่ 7 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 170 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น