จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ไฟไหม้ร้านสามกองวีซีดีวอด


เมื่อคืนของวันที่ 22 มิถุนายน 53 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านสามกอง วีซีดี เลขที่ 2/20 ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยหลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารรภัยเทศบาลนครภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถดับเพลิง จำนวน 3 คัน

ที่เกิดเหตุ อยู่ใกล้ไฟแดงสามกอง ทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก้พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังห้องข้างเคียง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงก็ได้สงบลง เอาไว้ได้จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในพบทรัพย์สินเช่นแผนซีดี พัดลม ทีวี ตู้เย็น ถูกเผาวอดทั้งร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ร้านดังกล่าวปิดแล้ว โดยไม่ใครอยู่ภายในร้าน จากนั้นชาวบ้านได้ได้เห็นควันไฟลอยออกมาจากภายในร้าน ชาวบ้านก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ จากนั้นไฟก็ได้โหมลุกขึ้นมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง จากนั้นเพลิงได้โหมไหม้อย่างรวดเร็ว เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ฉีดน้ำสกัดเพลิงจนกระทั่งดับลง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น