จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ครั้งที่ 27


เมื่อวันที่ 17 ก.ค.53ที่โรงแรมเมโทรโพล อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต นายศักดา วารีพร ประธานชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม อันดามัน นายเมธี ตันมานะตระกูล ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ นายนรา สุทธิชานนท์ ประธานชมรมพ่อครัวใหญ่ภูเก็ต นายวุฒิ ชูบาล ประธานชมรมผู้บริหารงานแม่บ้าน ภูเก็ต พังงา กระบี่ และนางสาววิไลพร ปิติมานะอารี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ประจำปี 2553 ณ ลานอเนกประสงค์ศูนย์โฮมเวิร์ค ภูเก็ต(ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสวัล ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.-1 ส.ค.53

นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ประจำปี 2553 นับเป็นครั้งที่ 27 เป็นกิจกรรมที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการพัฒนาระบบการบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มสู่มาตรฐานสากลสำหรับนักท่องเที่ยว นอกจากเป็นกิจกรรมที่จะส่งเสริมและแลกเปลี่ยนทักษะเพิ่มพูนความรู้ความสามารถให้กับกลุ่มสมาชิกผู้สนใจงานอาชีพฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และให้ความเพลิดเพลินแก่นักท่องเที่ยวและก่อให้เกิดการใช้จ่ายได้

ด้านนายศักดา วารีพร ประธานชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม อันดามัน กล่าวถึงกิจกรรมงานในปีนี้ว่ามีการแข่งขันด้านอาหารและเครื่องดื่มมากมายหลายประเภท เริ่มจากการแข่งขันผสมเครื่องดื่มชิงแชมป์ภาคใต้ ประเภทมืออาชีพและมือสมัครเล่น การแข่งขันปรุงอาหารจากทะเล Andaman Seafood การแข่งขันแกะสลักผัก ผลไม้ผสมผสานกับงานใบตอง การแข่งขันพับผ้าขนหนูแฟนซี การแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็ง การประกวดการตกแต่งไอศกรีม การประกวดจัดอาหารว่าง ประเภท Canape การแข่งขันอาหารประเภทของหวานสไตล์ยุโรป การแข่งขันการทำแฟเฟรปเป้ การแข่งขันการจัดค๊อกเทล รวมทั้งมีการออกร้านแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการบริการในธุรกิจของโรงแรมอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น