จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภูเก็ตแคร์ในพื้นที่ตำบลป่าคลอก


เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสวัสดิ์ มัจฉาเวช สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต อำเภอถลาง เขต 3 นายจิรศักดิ์ ท่อทิพย์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต คณะพยาบาล คณะอาสาสมัครสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง ได้ออกเยี่ยมผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการที่บ้าน ประจำปี 2553 ในเขตตำบลป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ภารกิจการดำเนินการในครั้งนี้ เป็นการดำเนินงานตามนโยบายด้านการดูแลสวัสดิภาพ และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกเพศทุกวัยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข และมีมาตรฐานทางการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และที่ผ่านมาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้มีการออกพื้นที่เพื่อเยี่ยมผู้ป่วยในพื้นที่ต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ตำบลตลาดใหญ่ ตลาดเหนือ ตำบลราไวย์ รวมถึงตำบลป่าคลอก อันจะสานรับกับการทำบ้านให้เป็นโรงพยาบาล 10,000 เตียง ที่ผู้ป่วยสามารถรอรับการรักษาพยาบาลได้อย่างสะดวก และปลอดภัย

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อเยี่ยมผู้ป่วยที่อยู่ในโครงการภูเก็ตแคร์ ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อเข้ามาดูพี่น้องประชาชนในจังหวัดภูเก็ตที่เป็นผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้โดยจะมีทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขเข้ามาดูแล ซึ่งโครงการนี้จะทำให้ได้เห็นถึงความสำคัญของการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มีการติดตามความคืบหน้าอาการและให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนที่เป็นผู้ป่วยรวมทั้งผู้ที่ดูแลอีกด้วย การออกพื้นที่ในครั้งนี้นอกจากการออกเยี่ยมผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการที่บ้านแล้ว ยังได้จัดเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล และอุปกรณ์ พร้อมของเยี่ยม และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นไปมอบให้แก่ผู้ป่วยอีกด้วย” นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น