จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทน.ภูเก็ต เปิดอบรมโครงการพัฒนาบุคลากรเทศบาล

ทน.ภูเก็ต เปิดอบรมโครงการพัฒนาบุคลากรเทศบาล 


เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาบุคลากรเทศบาลนครภูเก็ตให้มีประสิทธิภาพ ประจำปีงบประมาณ 2560 ความรู้ด้านกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง ภายใต้หัวข้อ “การประเมินผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง” พร้อมด้วยนายธวัชชัย ทองมั่ง ปลัดเทศบาล นางสาวชุติมา สนิทเปรม รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานลูกจ้างประจำ จำนวน 110 คน เข้าร่วม
 

นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า โครงการพัฒนาบุคลากรเทศบาลนครภูเก็ตให้มีประสิทธิภาพ ประจำปีงบประมาณ 2560 ความรู้ด้านกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง ภายใต้หัวข้อ “การประเมินผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล 


การประเมินผลปฏิบัติงาน รูปแบบและวิธีการเขียนแบบประเมิน และเพื่อให้ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างมีความรู้ ทักษะ ที่ต้องใช้ในการจัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงานเพื่อเลื่อนค่าจ้างของลูกจ้างประจำ และเพื่อเลื่อนค่าตอบแทนและการต่อสัญญาจ้างของพนักงานจ้าง 


สำหรับการอบรมในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายเข้ารับการอบรม จำนวน 857 คน ประกอบด้วยลูกจ้างประจำ จำนวน 110 คน พนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 354 คน และพนักงานจ้างทั่วไป จำนวน 393 คน แบ่งการอบรมออกเป็น 5 รุ่น โดยได้รับเกียรติจากนางสาวสังวาลย์ ประดิษฐ์ทรัพย์ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่ สังกัดงานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัดเทศบาลนครภูเก็ต เป็นวิทยากรให้ความรู้
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น