เทสโก้ โลตัส เปิดศึกแสตมป์ส่งท้ายปี
ต่อยอด B.Duck ฟีเวอร์ สู่ B.Duck –Buffy
นางสาวศรีสกุล เลาหคุณากร รองกรรมการผู้จัดการ แผนกการตลาด เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า แคมเปญแสตมป์ ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่จับจ่ายผ่านร้านค้าขนาดเล็กของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ ที่ผ่านมาแคมเปญแสตมป์ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ที่สนุกกับการสะสมแสตมป์หลายๆ คอลเล็คชั่น