จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เทสโก้ โลตัส เปิดศึกแสตมป์ส่งท้ายปี ต่อยอด B.Duck ฟีเวอร์

เทสโก้ โลตัส เปิดศึกแสตมป์ส่งท้ายปี 
ต่อยอด B.Duck ฟีเวอร์ สู่ B.Duck –Buffy 


นางสาวศรีสกุล เลาหคุณากร รองกรรมการผู้จัดการ แผนกการตลาด เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า แคมเปญแสตมป์ ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่จับจ่ายผ่านร้านค้าขนาดเล็กของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ ที่ผ่านมาแคมเปญแสตมป์ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ที่สนุกกับการสะสมแสตมป์หลายๆ คอลเล็คชั่น 


สำหรับแคมเปญล่าสุดซึ่งเริ่มต้น 30 ตุลาคมนี้ ได้นำคาแรคเตอร์ใหม่มาเปิดตัวครั้งแรกในไทย “B.Duck- Buffy My Lovely Sister” “สำหรับแคมเปญแสตมป์ครั้งนี้ เราได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อให้แคมเปญตอบโจทย์ที่สุด ทั้งในเรื่องของคาแรคเตอร์ที่นำมาใช้ และของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าชื่นชอบ B,Duck –Buffy My Lovely Sister มีความอ่อนหวานน่ารัก สดใส 


กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในฮ่องกง ซึ่งเป็นประเทศเจ้าของลิขสิทธิ์ ประกอบกับเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ประสบความสำเร็จกับแคมเปญแสตมป์ B.Duck มาก่อนหน้านี้ จึงได้นำมาต่อยอดกับแคมเปญแสตมป์รอบใหม่ ส่วนของพรีเมี่ยม ก็มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้น มีการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที มาสร้างแรงจูงใจเพิ่มเติมจากสินค้าประเภทของใช้ทั่วไป” 


“เรามั่นใจว่า แคมเปญแสตมป์ครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักสะสมแสตมป์อยู่แล้ว ซึ่งของพรีเมี่ยมที่เราเตรียมเอาไว้ให้ก็ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้า อาทิ ชุดเบนโตะ โดนใจ (มูลค่า 590 บาท), กระเป๋าตะลอนโลก (มูลค่า 890 บาท), หม้อนึ่งอุ่นไอเลิฟ (มูลค่า 1,090 บาท), พาวเวอร์แบงก์แสนน่าดั๊ก (มูลค่า 1,690 บาท), ที่นอนบิ๊กเบิ้ม (มูลค่า 3,490 บาท) ซึ่งคู่ค้าของเราที่เป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำ ก็จะนำสินค้าหลายรายการมาร่วมแคมเปญและเพิ่มจำนวนแสตมป์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ทำให้ลูกค้าสามารถแลกง่าย ได้เร็ว กว่าเดิม” 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น