จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ยกระดับการศึกษาสร้างโรงเรียนใกล้บ้านได้มาตรฐาน

กะทู้ยกระดับการศึกษาสร้างโรงเรียนใกล้บ้านได้มาตรฐาน 


เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานเปิดอาคาร ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะทู้ โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในพิธี “ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะทู้” ขุมทรัพย์ทางการเรียนรู้แห่งใหม่ของเด็กในทู นับเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของชาวในทู


สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะทู้ ก่อกำเนิดจากความมุ่งหวังของ นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ที่ต้องการให้ลูกหลานชาวในทู ได้เรียนในโรงเรียนใกล้บ้าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และได้รับความอบอุ่นจากครอบครัว ส่งผลให้ได้รับการพัฒนาด้านอารมณ์ และ สติปัญญาที่ดี จึงได้บริหารจัดการการศึกษาในกับสถานศึกษา เทศบาลเมืองกะทู้ ให้มีมาตรฐานตามที่รัฐกำหนด เพื่อให้ผู้ปกครองมีความมั่นใจในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนที่ใกล้บ้าน 


จึงได้เริ่มก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะทู้ ซึ่งได้รับการจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ เป็นค่าก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกะทู้ จำนวน 1 หลัง เป็นจำนวนเงิน 2,956,000 บาท ซึ่งเป็นอาคารเรียนแบบ สถ.ศพด. 3 อาคาร 1 ชั้น 2 ห้องเรียน จำนวน 50 คน และมีบุคลากรจำนวน 4 คน ซึ่ง 2 คน เป็นครูสอนภาษาต่างประเทศ 


เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของการบริหารจัดการศึกษาของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ ที่ต้องการยกระดับการศึกษาของเด็กในทูให้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ซึ่งยังคงมีการพัฒนาการศึกษาอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดนิ่ง เพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานชาวในทู 











 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น