จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

แสนสิริ ผนึก ofo เปิดตัว Smart Move

แสนสิริ ผนึก ofo เปิดตัว Smart Move 
นำร่องบริการสราญสิริ-บุราสิริเกาะแก้ว 


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ ผนึกกำลัง ofo (โอโฟ่) ผู้นำบริการจักรยานสาธารณะอัจฉริยะอันดับหนึ่งของโลก มอบการเดินทางในรูปแบบสังคมจักรยานแบ่งปัน Bike Sharing ภายใต้ Smart Move แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่าให้ลูกบ้านของแสนสิริ ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย 


และครั้งแรกโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่การอยู่อาศัย เพิ่มความสะดวกสบายในการออกกำลังกายและการทำกิจกรรมกลางแจ้งของครอบครัว นำร่องให้บริการในโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว และบุราสิริ เกาะแก้ว 


สำหรับ “Smart Move” แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่าในโครงการของแสนสิริที่พร้อมให้บริการจักรยาน ofo ครั้งแรกในโครงการที่พักอาศัยเมืองไทย นำร่อง 11 โครงการครอบคลุมกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ ฮาบิเทีย ชายน์, เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า, บุราสิริ ปัญญาอินทรา, ฮาบิเทีย ออบิต, สราญสิริ ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ1, ฮาบิเทีย บอนด์-ราชพฤกษ์, คณาสิริ ศาลายา, ฮาบิเทีย โมทีฟ โดยล่าสุดเปิดให้บริการที่ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้มอลล์ (โครงการ T77) และสองโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริที่ภูเก็ต คือ โครงการบุราสิริ เกาะแก้ว และโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น