จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ถุงสตังส์ กรุ๊ป จัด “English We Like 2019”

ถุงสตังส์ กรุ๊ป จัด “English We Like 2019”
เพิ่มพูนความรู้และทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ 


เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่ห้องประชุมทูบีนัมเบอร์วัน โรงเรียนสตรีภูเก็ต นายสันติภัทร โคจีจุล รองศึกษาธิการจังหวัดตรัง รักษาการในตำแหน่งศึกษาธิการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด โครงการ “English We Like 2019” ปีที่ 11 ซึ่งทางบริษัทถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด ขึ้น โดยมีนายเสถียร พลเยี่ยม ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีภูเก็ต, นายกฤตภัค สุธนวรกุล ประธานกรรมการบริษัท ถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด, คณะครู, แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนผู้เข้ารับการอบรม ซึ่งเป็นนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 120 คน เข้าร่วม 


นายเสถียร พลเยี่ยม ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยบริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งโครงการ English We Like ขึ้นเมื่อมี 2552 และได้จัดโครงการดังกล่าวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นปีที่ 11 เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน ซึ่งการจัดโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะนอกเหนือจากในบทเรียนและนอกห้องเรียน,ส่งเสริมให้เด็กมีเทคนิคในการจำ GAT-English for Life และเพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป 


โครงการ “English We Like 2019” ประกอบด้วย กิจกรรมต่างๆ ที่มีการเรียนรู้อย่างสนุกสนานผ่านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เช่น เกม เทคนิคการจำ เป็นต้น โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำข้อสอบ GAT โดยได้รับสนับสนุนจากบริษัท กู๊ดวินฟู้ดส์ โปรดักศ์ (ตูมตาม), บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์, บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ปวีณ์มล จำกัด (ผลิตภัณฑ์ KA) อและบริษัท ศรีจันทร์ สหโอสถ จำกัด 


ขณะที่นายสันติภัทร โคจีจุล กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดโครงการ “English We Like 2019” xumuj 11 เป็นการสอนภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมและเกม เป็นการสื่อสารเทคนิคการพูดภาษาอังกฤษเพื่อเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน รวมทั้งมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมติวกับโครงการฯ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เปิดเข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทย และเป็นการสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง 


และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ทุกคนจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมที่มีคุณค่า ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน แนวคิด เทคนิคต่างๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษทั้งการพูดการฟังการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางในการทำข้อสอบสำหรับเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยต่อไป #EnglishWeLike2019 #ถุงสตังส์กรุ๊ป
 










1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สุดยอดเลยครับ

แสดงความคิดเห็น