จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายก อบจ.ภูเก็ต วันที่ 2 – 6 พ.ย. 2563

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ที่ห้องประชุมสภา อบจ.ภูเก็ต นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 1/2563 โดยมี นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย นางสาวชุติมา สนิทเปรม, นางเสาวลักษณ์ จันทร์แก้ว รองปลัด อบจ. หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

 ทั้งนี้ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ออกประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง กำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยให้จัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภายในหกสิบวัน นับตั้งแต่วันที่คณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 26 ตุลาคม 2563 อันเป็นวันที่สมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นพ้นจากตำแหน่ง

ซึ่งทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ประกาศรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 2 – 6 พฤศจิกายน 2563 ณ ศาลาประชาคม จังหวัดภูเก็ต





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น