จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เซ็นทรัล ภูเก็ต เฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาส

ครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต กับโครงการการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring Happiness To The World” ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้ามาแข่งขันได้อย่างไม่จำกัด นำเสนอผ่านแนวความคิดได้อย่างสร้างสรรค์ อิสระและนอกกรอบ

จากผู้สนใจเข้าแข่งขันจำนวน 13 ทีมสุดท้าย กับการลงมือสร้างผลงานจริงตามแนวความคิดที่นำเสนอ จนออกมาเป็นต้นคริสต์มาสสุดสร้างสรรค์ เพื่อเฟ้นหารางวัลสุดสร้างสรรค์กับรางวัล The Most Popular Vote ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินผ่านช่องทางการโหวตและลงคะแนน ดังนี้

โหวตผ่านการสแกน QR Code หน้างานจัดแสดงผลงาน ณ ลานกิจกรรม The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยแสกน QR Code หน้างาน เท่ากับ 5 คะแนน

2.      กด Like & Share ผลงานที่ชื่นชอบผ่านช่องทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Central Phuket โดย 1 Like เท่ากับ 1 คะแนน และ Share เท่ากับ 3 คะแนน

3.      ประกาศผลผู้ชนะในวันอังคาร ที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 13.30 น. ณ ลานกิจกรรม The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต และในเฟสบุ๊คแฟนเพจ Central Phuket

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินครั้งนี้ทุกท่านสามารถร่วมตัดสินและโหวตรางวัล The Most Popular Vote ได้ที่ Facebook Fanpage: Central Phuket คะแนนตามเงื่อนไขที่กำหนดสามารถลงคะแนนได้ถึงเวลา 24.00 ของวันที่ 7 ธันวาคม 2563 ละได้ที่บริเวณลานกิจกรรม The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ส่วนของกิจกรรมจะมีไปจนถึงวันที่ 8  มกราคม 2564













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น