จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ซุปเปอร์ชีปภูเก็ตยังสู่ต่อ กางเต็นท์เปิดขายของ



ที่บริเวณด้านหลังใกล้กับทางเข้าฝ่ายบุคคลซุปเปอร์ชีป ซอยลักษ์กงสี ม.6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทางห้างฯ ได้นำเต็นท์จำนวนหลายหลังมาติดตั้ง พร้อมกับนำสินค้าประเภทอาหารสด เนื้อหมู เนื้อวัว ผัก ผลไม้ สิ่งของอุปโภคบริโภค อาหารปรุงสำเร็จ และสินค้าอื่นๆ อีกจำนวนมาก โดยเริ่มเปิดวันนี้เป็นวันแรก และเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 น.เป็นต้นไป 


ขณะที่พนักงานซึ่งมีทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ต่างก็กลับมาทำงานทันที ซึ่งยืนยันว่าพร้อมที่จะสู้ไปกับทางเจ้าของห้าง นอกจากนั้นบริเวณรอบๆ ที่มีการตั้งเต็นท์จำหน่ายสินค้า ยังมีการระดมกำลังพนักงานในการปรับพื้นที่ พร้อมทั้งต่อเติมอาคาร และเป็นอาคารที่มีลักษณะเหมือนกับอาคารที่ถูกไฟไหม้ คือเสาไม้ โครงสร้างเป็นไม้และมุกหลังคาด้วยสังกาสี เพื่อวางสินค้าในการจำหน่าย เนื่องจากพื้นที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ รวมยังมีการขนส่งค้ามาวางจำหน่ายเป็นระยะๆ 


สำหรับการเปิดให้บริการวันแรกของจุดจำหน่ายสินค้าดังกล่าว พบว่ามีประชาชนคนไทย รวมทั้งพ่อค้า-แม่ค้า และชาวต่างชาติ ทั้งคนพม่า ลาว กัมพูชา ที่ทราบข่าว ต่างก็ได้เดินทางมาซื้อหาสินค้ากันเป็นจำนวนมากทำให้ที่จอดรถไม่เพียงพอ ต้องจัดเจ้าหน้าที่มาดูแลเรื่องของการจราจร 


ในส่วนของลูกค้าต่างก็พอใจกับการเปิดให้บริการจำหน่ายสินค้าของทางห้างซุปเปอร์ชีป ในครั้งนี้ แม้ว่าการจ่ายเงินค่าสินค้าต้องใช้เวลาในการรอคิว และอากาศค่อนข้างร้อน แต่ก็ไม่มีลูกค้ารายใดบ่น 


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามพนักงานของห้างซุปเปอร์ชีป เริ่มเปิดขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะขายตลอด โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 – 20.00 น. ทุกวัน เพื่อให้บริการลูกค้าของทางห้างซึ่งมีอยู่จำนวนมาก และเป็นการไม่ทอดทิ้งลูกค้าในพื้นที่ 


โดยสินค้าจะทยอยมาอย่างต่อเนื่อง และสินค้ามีทุกประเภท เหมือนกับที่ห้างซุปเปอร์ชีปสาขาใหญ่ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นลูกค้าประจำเมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างใหญ่ก็ไม่รู้จะไปซื้อสินค้าที่ไหน บางคนซื้อมาเป็น 10 กว่าปี ทางห้างฯ เลยรีบเปิดให้มีการจำหน่ายสินค้าขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่อุดหนุนกันมาโดยตลอด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น