จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หน่วยกู้ภัยปูพรมเคลียร์พื้นที่ยังไม่พบศพผู้เสียชีวิต



ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างซุปเปอร์ชีป จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.2556 ได้รับความเสียหายทั้งหมด ล่าสุดในวันที่ 18 ตุลาคม 2556 ยังคงมีกลุ่มควันออกมาจากพื้นที่เพลิงไหม้ มีเพียงเล็กน้อยในบางจุดเท่านั้น 


โดยในช่วงบ่ายทางเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้เจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยต่างๆ เข้าไปเคลียร์พื้นที่ แต่ยังคงกันพื้นที่ที่คาดว่าจะเป็นจุดเกิดเหตุ รวมทั้งพื้นที่ที่ยังคงมีไฟ และควันยังคุกรุ่น อย่างไรก็ตามจากการเข้าเคลียร์พื้นที่ไม่มีรายงานพบผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด 


นอกจากนี้ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน พล.ต.ท.ดร.บัญฑิต ประดับสุข อุปนายกสมาคมสถาปนิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ และทีมงาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต นำโดยพ.ต.อ.เศียร แก้วทอง เจ้าหน้าที่โยธาธิการและผังเมือง จังหวัดภูเก็ต ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ที่ถูกเพลิงไหม้ โดยเฉพาะในจุดที่คาดว่าจะเป็นต้นเพลิง 


พล.ต.ท.ดร.บัญฑิต กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าต้นเพลิงน่าจะเกิดจากจุดที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ไว้ ซึ่งเป็นจุดที่ขายวัสดุเกี่ยวกับจานโฟม ถ้วยโฟม และอื่นๆ เพราะจากการสังเกตเสาคอนกรีตของห้างฯ พบว่า เปลวไฟน่าจะมาจากแนวราบ เพราะความเสียหายของเสาปูนด้านล่างเสียหายมากกว่าด้านบน หลังจากนั้นไฟได้ลุกลามไปตามจุดต่างๆ 


https://www.facebook.com/photo.php?v=226379360860403&set=o.582524275093126&type=2&theater

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น