จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

แสนสิริ เผยโฉม“เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต”




นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึง เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต ว่า เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส โครงการที่สอง ที่แสนสิริ ได้พัฒนาขึ้นในจังหวัดภูเก็ต 



ภายใต้คอนเซ็ปต์คอนโดมิเนียมร่วมสมัยที่ผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวภูเก็ตกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตความทันสมัย ที่แสนสิริตั้งใจพัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะ ทั้งนี้การก่อสร้างได้แล้วเสร็จ 100% และพร้อมโอนให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 


สำหรับโครงการ “เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียม 7 ชั้น ประกอบด้วย 3 อาคาร จำนวนรวม 387 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง บนพื้นที่ 5 ไร่ ติดถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 (หรือถนนบายพาส) ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลสิริโรจน์ โฮมเวิร์ค และเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญๆ เช่น สนามบินภูเก็ต หาดป่าตอง เป็นต้น 


โดยมีห้อง 2 รูปแบบให้เลือกสรร คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 – 33.50 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 55.50 – 57.00 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ (และสระเด็ก) ห้องฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ (Multi-purpose room) สวนหย่อมพร้อมพื้นที่สันทนาการกลางแจ้งพร้อม Wi-Fi Internet บริเวณ Lobby สระว่ายน้ำ มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดภายในโครงการรวมทั้งบัตรผ่านประตูทางเข้า – ออกด้วย Key Card 


ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทันสมัยด้วยแนวคิดSimplify Design การวางแนวเส้นเล่นระยะอย่างมีชั้นเชิง ความเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา โดยได้แรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ และทรัพยากรธรรมชาติของภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นแร่ธาตุที่เปล่งประกายแวววาว ที่นำมาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ และนำสีตามธรรมชาติของท้องฟ้า น้ำทะเล หาดทรายมาเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกใช้สีของโครงการ เส้นสายของใบมะพร้าว ถูกนำมาลดทอนรูปทรง และปรับเปลี่ยนจนกลายเป็นรูปลักษณ์อาคารสไตล์โมเดิร์น สะท้อนถึงบุคลิกของกลุ่มคนทันสมัย ที่รู้จักนำสิ่งต่างๆ รอบตัวมาสร้างเทรนด์ใหม่ให้แก่ชีวิต สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย 


นายอุทัย กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ทางแสนสิริยังมีการจัดงาน Sansiri Welcome Home เพื่อลูกค้าในระหว่างวันที่ 6 – 7 กันยายนนี้ ณ โครงการ เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต โดยแสนสิริยังได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า สำหรับลูกค้าพร้อมโอน จะได้รับฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน คือ ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีค่ากองทุน ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ 1% ฟรีค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า และฟรีค่าเบ็ดเตล็ด นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สะท้อนความเป็นตัวตน ด้วยข้อเสนอห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์แพคเกจในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และห้องตกแต่งอัพเกรด 5 สไตล์ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.33 ล้านบาท และสำหรับลูกค้าที่สนใจการปล่อยเช่า แสนสิริได้มอบข้อเสนอกับห้องตกแต่งแบบ Rental for the holidays ที่มาพร้อมชุดการตกแต่งเพื่อการปล่อยเช่า 6 หมวด คือ เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ของตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ Kitchen Wear และชุดเครื่องนอน ที่พร้อมปล่อยเช่าได้ทันที 


โดยข้อเสนอทั้งหมดนี้จะสิ้นสุดภายในวันที่ 30 กันยายน 2557 นอกจากนี้ภายในงานจะมีการจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งบ้านกับ Sansiri Collection บูธ Sansiri Home Service Application มีเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลกับลูกบ้านแสนสิริ เกี่ยวกับประสบการณ์ใหม่ของผู้อยู่อาศัย ที่ช่วยในการติดตามข่าวสาร และการแจ้งเตือนต่างๆ จากทางโครงการได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านทางแอพพลิเคชัน และการออกบูธของธนาคารที่ร่วมรายการ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย รวมถึงการพันธมิตรผู้ให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตโดยบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เป็นต้น” ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com หรือ ติดต่อ call center โทร. 1685 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น