จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เตรียมจัดแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่างและของใช้ในโรงแรม



เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ที่ห้องประชุมชั้น 2 แฮทช์ โคเวิ้กกิ้งสเปซ ภายในโครงการไลม์ไลท์อเวนิว อ.เมืองภูเก็ต นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัดงานแสดงวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่างและของใช้ในโรงแรม “Archotect &Engineering 2015” แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับการจัดงานดังกล่าว ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 กรกฎาคมนี้ 


ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ ว่า บริษัท พิค ภูเก็ต จำกัด ได้ ร่วมกับผู้ประกอบการจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง สินค้าตกแต่งภายใน/ภายนอก เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์บำรุงรักษาอาคาร จัดขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 15 แล้ว เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบปะกับผู้ชื้อโดยตรง และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยในครั้งนี้จะมีผู้ประกอบการด้านต่างๆ มาร่วมออกบูทจำนวน 107 บูท ทั้งนี้คาดว่าหลังจากการจัดงานแล้วจะมียอดการซื้อขายไม่ต่ำกว่า 200-300 ล้านบาท 


“ตลอดระยะเวลาจัดงานที่ผ่านมาได้รับการตอบรับทั้งจากผู้ประกอบการที่นำนวัต กรรมใหม่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ออกแบบ และของใช้ในโรงแรม เป็นอย่างดี และพิเศษในครั้งนี้จะมีเรื่องของนวัตกรรมด้านไอทีมาร่วมด้วย เพื่อนำเสนอแนวคิดและวิธีการในการใช้ไอทีในการประกอบธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันมีความจำเป็นอย่างมาก และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ประกอบการในพื้นที่ไม่ต่างจากทุก ครั้งที่ผ่านมา” 


นายธเนศกล่าว สำหรับกิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงนวัตกรรมการก่อสร้างสมัยใหม่ เทคโนโลยีช่วยลดโลกร้อน เทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน ประหยัดต้นทุนการก่อสร้าง วัสดุทดแทนวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้เทียม หินเทียมโครงสร้างเบา ตั้งแต่พื้นจนถึงหลังคา เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งภายใน และของใช้ในโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ โครงการบ้าน คอนโด ระบบ Intelligent Home& Building ระบบ Fiber Internet และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการจัดเสวนาเพื่อให้ความรู้ โดยบุคคลที่มีชื่อเสียง 


ประกอบด้วย วันที่ 23 กรกฎาคม ระหว่างเวลา 13.00-15.00 น. เสวนาหัวข้อ “เปิดสมองมองก่อสร้าง โดย รศ.ดร.ต่อตระกูล ยมนาด นายกสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และมีรองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ร่วมเสวนาด้วย 


ส่วนช่วงบ่าย เป็นการเสวนาภาคภาษาอังกฤษ ในหัวข้อ Phuket Now & Future Development โดยเชิญหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนเข้าร่วมเวทีเสวนาเสนอมุมมอง ทั้งนักธุรกิจชาวต่างชาติและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต และอื่นๆ ซึ่งการเสวนาทั้งสองช่วงจำหน่ายบัตรช่วงละ 400 บาท 


วันที่ 24 กรกฎาคม ระหว่างเวลา 13.00-17.00 น. เสวนาให้ความรู้ด้านไอที โดย จิ๊กไก่ IT พิธีการรายการ เจาะลึก 1,000 เมกกะบิท Fiber Internet เพิ่มศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวอันดามัน และอสังหาริมทรัพย์ และเสวนาโดยพี่หลาม จิ๊กไก๋ IT พิธีกรรายการแบไต๋ไอที มาคุยเรื่อง Case Study การใช้ Gigabit Internet ในการส่งเสริมการขาย 


และการทำตลาดของโครงการใหญ่ๆ ทั้งบ้านจัดสรร โรงแรม รีสอร์ทขนาดกลางจนถึง 5 ดาว พร้อมเปิดให้ผู้เข้าฟังเสวนาได้ทดลองใช้ Gigabit Internet 1,000 Mbps ด้วยตัวเอง โดยระบบ WiFi แบบ AC Technology และ Beam Forming WiFi ล้ำยุคสำหรับ Fiber Internet โดยเฉพาะ จำหน่ายบัตรในราคา 300 บาท 


ส่วนวันที่ 25 กรกฎาคม ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. เสวนาในหัวข้อ “รวยด้วยอสังหาฯ โดยไม่ใช้เงินสักบาท” โดย นายพิชัย จาวลา จากหนังสือขายดีของ Se-Ed บรรยายสรุปเทคนิคการลงทุนในที่ดิน บ้าน คอนโด โรงแรมและอพาร์ทเม้นท์ รวมทั้งนักธุรกิจและนักวิชาการอื่นๆ เช่น อ.บุญชนะ บุญเลิศ จากนิด้า นายก้าน ประชุมพรรณ์ เจ้าของเดอะบีช คอนโดเทล และนายพิฑูรย์ หิรัณย์กนกกุล สถาปนิกจากบริษัท เซนทิโอ เดคคอร์ ในช่วงนี้จำหน่ายบัตรราคา 500 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น