จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

“แสนสิริ”เปิดตัวโครงการ “THE DECK” ป่าตอง



เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558 ที่ โครงการ THE DECK (เดอะ เดค) คอนโดมิเนียม ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวถึงความคืบหน้าของโครงการ THE DECK (เดอะ เดค) คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการต่างๆ ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมที่จะโอนให้กับลูกค้า โดยมีสื่อมวลชน จากสังกัดต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับ “THE DECK” (เดอะ เดค) คอนโดมิเนียม ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางป่าตอง มีมูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทพัฒนาเพื่อตอบรับความต้องการในตลาดฮอลิเดย์โฮมของภูเก็ต โดยเฉพาะในทำเลป่าตอง ซึ่งเป็นทำเลทองและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดภูเก็ตที่มีราคาประเมินที่ดินอยู่ในอัตราที่สูงสุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ผลการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลป่าตอง ยังพบว่าตลาดปล่อยเช่า อาทิ อพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตอง


ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากอุปสงค์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทำงาน หรือเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่และพักผ่อนบริเวณชายหาดป่าตอง เนื่องจากเป็นชายหาดที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ จนมีชื่อเสียงในระดับโลก ทำให้ตลาดอพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตองส่วนใหญ่มีการเข้าพักเกือบเต็มจำนวนในทุกโครงการ โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวและแรงงานต่างชาติ เช่น ออสเตรเลีย รัสเซีย อังกฤษ เป็นต้น รวมทั้งคาดว่ายังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้นด้วย และโครงการเดอะ เดค ป่าตอง ก็จะเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน


“บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อจับกลุ่มนักลงทุนในการซื้อเพื่อปล่อยเช่าโดยเน้นในทำเลที่มีผู้เช่าระยะยาว อาทิ ป่าตอง ซึ่งเป็นทำเลท่องเที่ยวที่มีอัตราการเข้าพักของโรงแรมในช่วงไฮท์ซีซันเต็มจำนวน ส่วนตลาดเช่ามีแนวโน้มที่ดี โดยมีอัตราการเช่าพักอาศัยสูงถึง 80% โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าต่างชาติในประเทศแถบยุโรป ซึ่งมีการเข้าพักโดยเฉลี่ยยาวถึงประมาณ 1 - 3 เดือน โดยบริษัทได้วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ และคาดว่าเดอะ เดค จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึงประมาณ 7 – 8%” 


นายอุทัย กล่าวด้วยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพในการปล่อยเช่าซึ่งเหมาะแก่นักลงทุน บริษัทฯ ยังได้นำบริการ Investment Service โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ในการนำบริการ “Rental for the Holidays” เพื่อมอบการบริการแบบไร้รอยต่อแก่ลูกค้าที่ต้องการให้บริษัทบริหารการเช่า โดยนักลงทุนไม่ต้องหาผู้เช่าเอง ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า และล่าสุดยังได้มอบแพคเกจพิเศษให้กับนักลงทุน อาทิ นักลงทุนต่างชาติที่ซื้อแบบ Freehold จะได้รับการันตีผลตอบแทน 7% เป็นเวลา 2 ปี รวมทั้งนักลงทุนต่างชาติที่ซื้อแบบ Leasehold และนักลงทุนไทยจะได้รับการันตีผลตอบแทน 7% เป็นเวลา 5 ปี 


เดอะ เดค – ป่าตอง สร้างเสร็จ 100% ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 5 ไร่ ของถนนราษฎร์อุทิศ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 270 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 70 % ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 29 – 38 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.50 – 50.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 63 – 75 ตารางเมตร ซึ่งมีการตกแต่งครบแบบ fully furnished ทุกยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท 


พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ 2 แห่ง คือ บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะภูเก็ต และชั้นล่างที่ประกอบด้วยจากุซซี่, ห้องฟิตเนสและซาวน่า, พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เช่น บาร์บีคิวเทอร์เรส เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้ ทั้งส่วนที่เป็น indoor และ outdoor ระหว่างสองอาคารที่ให้ความร่มรื่น, อินเทอร์เน็ตไร้สายที่ครอบคลุมไปจนถึงบริเวณสระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดป่าตองใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 5 นาที และใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอนเพียง 10 นาทีเท่านั้น 


นอกจากนี้แสนสิริยังมอบ “มาตรการ เดอะ กู้ด ไลฟ์” สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ รับผลประโยชน์เพิ่มจากแสนสิริ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท สำหรับบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่ทุกโครงการ เริ่มวันนี้จนถึง 30 เมษายน 2559 ผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างภายในโครงการจริงได้ทุกวัน โดยนัดหมายที่ thedeck@sansiri.com ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1685 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น