จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ชาวบันเทิงป่าตองจุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวง



เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 ภายในซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ นายอำเภอกะทู้ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อกนิษฐ ด่านพิทักษ์ศาสน์ รอง ผกก. สภ.กะทู้ พ.ต.ท.พงศ์พิชาญ ชยานนท์พิริย สวป.สภ.กะทู้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ ร่วมในพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 


ซึ่งทางชมรมสถานบันเทิงหาดป่าตอง นำโดยนายวีรวิญช์ เครือสมบัติ ประธานชมรมฯ จัดขึ้น โดยมีพนักงานจากสถานบันเทิงต่างๆ ในซอยบางลา และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งต่างสวมใส่เสื้อสีเหลือง และเสื้อ Bike For Dad เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งมาท่องเที่ยวบริเวณดังกล่าว ได้ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรด้วย โอกาสนี้ยังมีการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีมหาราชาด้วย 


นายวีรวิญช์ เครือสมบัติ ประธานชมรมฯ กล่าวถึงการจัดพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่า เป็นครั้งแรกที่ทางชมรมฯ ได้จัดพิธีดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความรักความสามัคคีของกลุ่มผู้ประกอบการด้วย และด้วยอาชีพของผู้ที่ประกอบการทำให้ไม่สามารถที่จะไปร่วมประกอบพิธีซึ่งหน่วยงานของรัฐจัดได้ แต่เราก็สามารถแสดงพลังให้เห็นถึงความรักที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น