จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

พ่อเมืองภูเก็ตมอบประกาศเกียรติคุณรปภ.น้ำใจงาม



เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 บริเวณศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่นายณัฐพงษ์ ฤทธิเดช อายุ 19 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) บริษัท ยู.บี.เอ็น.ภูเก็ตอันดามัน จำกัด ประจำห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต เป็นผู้มีความประพฤติดี “ด้านความซื่อสัตย์” สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นตัวอย่างพลเมืองดีของจังหวัดภูเก็ต 


เนื่องจากได้นำกระเป๋าซึ่งภายในมีเงินสดถึง 400,000 บาท คืนให้กับเจ้าของเนื่องจากลืมไว้ในห้องน้ำของห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีนายโชคดี อมรวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ ปลัดจังหวัด นางพิมพร ขอศานติวิชัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายศิริศักดิ์ สกุลโสรัจจะ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนครอบครัวของนายณัฐพงษ์ นอกจากนี้ยังมีองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมแสดงความยิน พร้อมมอบเกียรติบัตร และรางวัลสินน้ำใจในการทำความดีครั้งนี้ด้วย 


นายจำเริญ กล่าวว่า การกระทำของนายณัฐพงษ์ เป็นตัวอย่างที่ดี เป็นประวัติศาสตร์ของภูเก็ต ขอให้รักษาความดีเหมือนเกลือรักษาความเค็ม และขอชื่นชมมารดาของนายณัฐพงษ์ ที่อบรมสั่งสอนลูกเป็นอย่างดี ขอเชิดชูเกียรติ ที่ทำให้สังคมภูเก็ตมีคนดีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้ที่ทำคุณงามความดีในลักษณะเช่นนี้เหมือนกัน แม้จำนวนเงินอาจต่างกัน แต่เป็นความดีที่เกิดขึ้นในสังคมเช่นกัน จึงขอชื่นชมจากใจจริง 


ด้านนายณัฐพงษ์กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ ผู้ว่าฯ ภูเก็ตให้เกียรติแก่ตนเองและครอบครัวในการมอบเกียรติบัตรเพื่อเชิดชูเกียรติและคุณงามความดีที่ตนเองได้ทำลงไป โดยไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ขอขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนมีคนทราบเรื่องไปทั่วทั้งจังหวัดและประเทศ และขอสัญญาว่าจะทำความดีเช่นนี้ต่อไป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น