จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

MONO Loft Pool Villa ทำเลทองป่าหล่าย

MONO Loft Pool Villa ทำเลทองป่าหล่าย 
 สุดพิเศษเพียง 5 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.9 ล. 


นางกนกพรรณ ปรานวีระไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ดิ แอทติจูท คลับ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้นำร่องสร้างบ้านสไตล์ Loft แห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อบ้านโมโน (MONO) ที่ดึงเอาเสน่ห์บ้านชนบทญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากภูมิปัญญาการออกแบบบ้านของคนพื้นถิ่นเอเชีย ในแบบวิถีชาวญี่ปุ่น เน้นเรื่องรายละเอียด เรียบง่าย มีพื้นที่สร้างความสุข ในแนวคิดการออกแบบ Happiness is Homemade ความสุขจากการได้ทำในสิ่งที่รัก MONO จึงมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำแบบใคร 


ซึ่งหัวใจหลัก การออกแบบ บ้าน MONO ประกอบด้วย 1.น้อยแต่มาก คือ ความเรียบง่าย ที่สวยงาม Japanese Design – less is more น้อยแต่มาก ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนแนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น ความเรียบง่ายที่ซ่อนรายละเอียดไว้มากมาย เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้าน MONO 2.พื้นที่พอดีกับความต้องการ Space Planing การออกแบบพื้นที่ คือสิ่งสำคัญที่ทำให้บ้านน่าอยู่ เพราะเราเชื่อว่า ทุกพื้นที่ในบ้าน คือแรงบันดาลใจในการสร้างความสุข 3.ทุกพื้นที่มีประโยชน์กว่าที่คิด Function Design Detail จะดีแค่ไหนถ้าในทุกพื้นที่ของบ้านถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานได้เต็มที่ แม้แต่พื้นที่ใต้หลังคา 


4.ให้ความรู้สึกดีในทุกสัมผัส Sense of Nature การรับรู้คุณค่างานสถาปัตยกรรมผ่านสัมผัสที่หลากหลาย การมองเห็น การได้ยิน การรับกลิ่น การรับรู้ผ่านสัมผัส และความรู้สึก ต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นช้าๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป ธรรมชาติเชื่องช้าแต่แข็งแรงคงทน 5.แสงและเงา คืองานศิลปะจากธรรมชาติ เทคนิคการให้แสงและเงาน่าค้นหาติดตาม เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดให้กับการอยู่อาศัย 6.ENGAWA อยู่ข้างในเหมือนได้อยู่ข้างนอก Inside Out , Outside In เป็นการออกแบบที่เน้นการเชื่อมโยงพื้นที่ภายนอกและภายในให้ความสัมพันธ์ต่อเนื่องกัน การเปิดรับสัมผัสของธรรมชาติเข้ามาอย่างนอบน้อมและกลมกลืน เป็นการเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้กว้างขึ้น 


7.KOHJI & SHOJI ความสวยงามที่เกิดจากเส้นและมุม การนำ Grid & Line มาประยุกต์ในงานออกแบบบ้าน ช่วยให้มุมมองการจัดตำแหน่งแนวผนัง หน้าต่างประตู ก่อให้เกิดงานดีไซด์ที่ลงตัวเป็นระเบียบ และสมดุล และ 8.WABI SABI รูปทรง ธรรมชาติ ความงามที่ไม่ต้องประดิษฐ์ Incomplete Beauty หลักการออกแบบภายใต้ความงามที่ไม่สมบูรณ์ การให้ความสำคัญกับรายละเอียดบางอย่างในอีกมิติ การเข้าใจวิถีธรรมชาติ รู้สึกถึงความงดงามตามธรรมชาติที่ไม่สมบูรณ์แน่นอน กลายเป็นเสน่ห์ของงานที่มีเอกลักษณ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด 


จึงได้จัดทำโครงการ โมโน ลอฟท์ พูล วิลล่า ( MONO Loft Pool Villa) เป็นบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน พร้อมสระว่ายน้ำและสวนสไตล์ญี่ปุ่น บนเนื้อที่เริ่มต้น 57 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้าน พิเศษมีเพียง 5 ยูนิต ตั้งอยู่ย่านป่าหล่าย ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งถือเป็นทำเลทองของภูเก็ต สามารถเดินถึงทะเลเพียง 3 นาที บริเวณรอบโครงการแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ฟาร์มผัก ค่ายมวย ร้านอาหารซีฟู้ด และท่าจอดเรือ สามารถปั่นจักรยานหรือวิ่งออกกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกในการเข้าไปตัวเมืองภูเก็ต ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลหรือสปา นางกนกพรรณกล่าว สนใจเยี่ยมชมโครงการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 098 326 3265 / FB : MONO PHUKET WWW.MONOVILLAPHUKET.COM  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น