จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สนามบินภูเก็ตปรับปรุงอาคารผู้โดยสารในประเทศ 1 พ.ย.นี้

สนามบินภูเก็ตเตรียมปรับปรุงอาคารผู้โดยสารในประเทศ 
เริ่มดำเนินการ 1 พ.ย.นี้ แนะผู้โดยสารเผื่อเวลา 2 ชม. 


เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2559 ที่โรงแรมพราว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นางมนฤดี เกตุพันธุ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้จัดให้มีการรับฟังบรรยายสรุป เรื่อง การปรับปรุงอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้บริการและประชาชนได้รับทราบ โดยมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วม


นางมนฤดี กล่าวว่า เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ทางท่าอากาศยานภูเก็ต จะทำการปรับปรุงอาคารผู้โดยสารอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับปริมาณเที่ยวบินภายในประเทศ โดยกำหนดกรอบระยะเวลาในการดำเนินไว้จำนวน 330 วัน หรือประมาณ 1 ปี


การดำเนินการปรับปรุงดังกล่าวจะเป็นการปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร รวมไปถึงการจัดสรรพื้นที่เชิงพาณิชย์ เพื่อให้สอดคล้องกับกายภาพอาคาร นอกจากการปรับปรุงตัวอาคารผู้โดยสารแล้วนั้น ท่าอากาศยานภูเก็ตได้มีการกำหนดมาตรการการรักษาความปลอดภัยและจัดระบบการจราจรต่างๆ ภายในท่าอากาศยาน ซึ่งจะส่งผลให้เส้นทางการเดินทางเข้าสู่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศมีการเปลี่ยนแปลง 


จึงได้กำหนดแนวทางในการประชาสัมพันธ์การปรับปรุงอาคารผู้โดยสารหลังเดิมแก่ผู้โดยสารและผู้ที่มาใช้บริการ พร้อมทั้งยังได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่สายการบิน หน่วยงานราชการ และผู้ประกอบการที่ปฏิบัติงาน ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต เพื่อชี้แจงแนวทางการปฏิบัติ รวมถึงการประสานงานไปยังฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เพื่อดำเนินการประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของ ทอท. (www.airportthai.co.th) และ Facebook ของ ทอท. (AOT Offcial) 


อย่างไรก็ตามในส่วนของการอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารและผู้ที่มาใช้บริการท่าอากาศยานภูเก็ตนั้น จะมีการจัดทำป้ายบอกเส้นทางจากทางหลวงหมายเลข 4031 ที่จะนำเข้าสู่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ดังนั้นผู้จะเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ จึงควรที่จะต้องเดินทางถึงสนามบินภูเก็ตล่วงหน้าอย่างน้อย 2 ชั่วโมง เพราะในแต่ละวันจะมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมาก และการใช้มาตรการในการรักษาความปลอดภัยที่ยังคงเข้มงวด ทางท่าอากาศยานภูเก็ตจึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย นางมนฤดี กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น