จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ทัพเรือภาคที่ 3 จัดโครงการ “99 กิจกรรม ถวายเพื่อพ่อ”

ทัพเรือภาคที่ 3 จัดโครงการ “99 กิจกรรม ถวายเพื่อพ่อ”
ถวายเป็นราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลฯ 


เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 ที่กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทัพเรือภาคที่ 3 โดยพล.ร.ท.สุรพล คุปตะพันธ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 จัดกิจกรรมความห่วงใยถวายเพื่อพ่อ โดยมอบน้ำดื่ม ขนม ยาดม และลูกอม ผ่านทางจังหวัดภูเก็ต จำนวน 3,000 ชุด 


เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตที่ร่วมเดินทางไปถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง โดยมีนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้แทนรับมอบ 


นอกจากนี้ทัพเรือภาคที่ 3 โดย พล.ร.ท.สุรพล คุปตะพันธ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ยังได้รับมอบข้าวสารกระสอบละ 50 กิโลกรัม จำนวน 20 กระสอบ และกระสอบละ 5 กิโลกรัม อีก 50 กระสอบ พร้อมด้วยน้ำดื่ม จำนวน 500 โหล จากศาลเจ้าเจ่งอ๋อง (หน้าวชิระภูเก็ต) 


โดยนายสมชาย เดือนแจ้ง ผู้จัดการศาลเจ้าฯ เพื่อนำไปมอบให้กับกรมกิจการพลเรือนกองทัพเรือนำไปใช้ประโยชน์ในการประกอบอาหารสำหรับประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวังด้วย 


สำหรับการมอบสิ่งของดังกล่าวให้กับทางจังหวัดภูเก็ต เป็นกิจกรรมหนึ่งของทัพเรือภาคที่ 3 ภายใต้โครงการ 99 กิจกรรมถวายเพื่อพ่อ เพื่อถวายเป็นราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กิจกรรมที่ได้เดินดำเนินการไปแล้ว อาทิ กิจกรรมสวดมนต์พระอภิธรรม 7 คัมภีร์ เป็นเวลา 1 เดือน ณ วัดเจริญสมณกิจ หรือวัดหลังศาล แจกโบว์สีดำสำหรับใช้ติดเสื้อเพื่อแสดงความอาลัย กิจกรรมบำเพ็ญกุศลทำบุญตักบาตรครบกำหนด 7 วันและ 15 วัน กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ร่วมกับหมู่เรือฝึกนักเรียนนายเรือสาธารณรัฐอินเดียให้การตรวจสุขภาพและรักษาพยาบาลแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ณ โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ เป็นต้น 


อย่างไรก็ตามในส่วนของจังหวัดภูเก็ต จะมีประชาชนเดินทางเข้าร่วมถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง จำนวน 4 ครั้ง รวม 3,000 คน โดยครั้งแรกในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 จำนวน 750 คน /ครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 750 คน /ครั้งที่ 3 ในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 จำนวน 750 คน/ และครั้งที่ 4 ในวันที่ 2 มกราคม 2560 จำนวน 750 คน ทั้งนี้ทางจังหวัดภูเก็ตได้จัดคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข รวมทั้งรถโมบาย ร่วมเดินทางไปกับคณะด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้วย


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น