จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ครบรอบ 15 ปี

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ครบรอบ 15 ปี 


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2559 ที่ ผ่านมานี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา นำโดย นายโอริออล มอนทอล ผู้จัดการทั่วไป และทีมผู้บริหารและพนักงานของโรงแรม ร่วมจัดงานพิธีทำบุญทางศาสนาพราหมณ์, พุทธ และอิสลาม เนื่องในวาระโอกาสครบรอบ 15 ปี ในการทำดำเนินธุรกิจของโรงแรม โดยพิธีในช่วงเช้า ได้มีการถวายสักการะแด่ศาลท้าวพรหมสุริยาปราการและศาลปู่ย่า ผู้ซึ่ปกป้องรักษาพื้นที่และนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่โรงแรมฯ การถวายสังฆทานและภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 5 รูป 


และในช่วงบ่ายได้มีการจัดทำพิธีตามหลักศสานาอิสลามโดยการเชิญผู้นำทางศาสนกิจมาอ่านคัมภีร์อัลกุรอานเพื่อให้ความเป็นสิริมงคลและรุ่งโรจน์ของโรงแรม อีกทั้งทางโรงแรมได้จัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษตลอดทั้งวันให้กับพนักงาน ต่อด้วยพิธีตักเค้กเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของความสำเร็จ ในช่วงค่ำคืน ได้มีจัดงานเลี้ยงค้อกเทลโดยมีการเรียนเชิญแขกพิเศษในส่วนของโรยัลตี้โปรแกรมคลับแมริออท ที่ให้ความสนับสนุนกับทางโรงแรมตลอด 15 ปีที่ผ่านมา 


นายโอริออล มอนทอล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต กล่าวว่า ปี 2559 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่มีความสำคัญและเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของโรงแรมเจดับบลิว ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลด้วย รู้สึกซาบซึ้งในความอุตสาหะและทุ่มเทในการทำงานของพนักงานทั้ง 838 ชีวิต เจ้าของกิจการ และ ลูกค้า ผู้ที่มีความเชื่อมั่นในโรงแรม เรื่องราวความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องของทุก ๆ ฝ่าย ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้โรงแรมได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตและทริปวันหยุดพักผ่อนท่องเที่ยว แต่ยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โรงแรมของเรามีชื่อเสียงก้องโลก” 


“ในนามตัวแทนของทีมผู้บริหารและพนักงานมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสานสัมพันธ์อันดีนี้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ๆ ไปอีกและสัญญาว่าจะยึดมั่นในการมอบการบริการอันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดไป ด้วยความสนับสนุนที่ดีจากทุกภาคส่วน ทางโรงแรมตั้งเป้าในการพัฒนาทั้งในด้านของสินค้าและบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นในปีหน้า”


โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านโรงแรมเรีสอร์ทระดับโลก โดยได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมายถึง 200 รางวัล ตลอดช่วง 15 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2559 รางวัลติดอันดับ 40 โรงแรมรีสอร์ทยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย โดยได้รับโหวตในลำดับที่ 21 จาก 40 โดยการจัดอันดับของนิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง Conde Nast Traveller US; การจัดอันดับจากนิตยสารสำหรับคู่รักบ่าวสาวชื่อดังระดับโลก BRIDES ประเทศสหรํฐอเมริกา โดยได้รับการโหวตในลำดับที่ 5 จาก 10 อันดับ สถานที่รีสอร์ทติดทะเลที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ที่เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน 


ยิ่งไปกว่านั้นโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว; โดยได้รับการโหวตในลำดับที่ 2 จาก Top 3 อันดับ (Best Resort Hotel for Business Events) โรงแรม รีสอร์ท ที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่การจัดงานทางธุรกิจ โดยได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารชั้นนำระดับนานาชาติ ทางด้านแหล่งข้อมูลการประชุมสัมมนา นิทรรศการและการจัดแสดงสินค้าทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2559 โดยนิตยสารชั้นนำ CEI Asia; โหวตอันดับที่ 1 โรงแรมในพื้นที่หาดไม้ขาว ภูเก็ต และอันดับที่ 2 โรงแรมสำหรับครอบครัวจาก Tripadvisor และยังได้รับรางวัลในส่วนของโรงแรมที่เหมาะกับครอบครัว คู่รักฮันนีมูน สปา และโครงการกิจกรรมตอบแทนสู่สังคมอีกมากมาย 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น