จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

“วิริยะประกันภัย” มอบน้ำและเครื่องดื่ม ตำรวจภูธรภูเก็ต

“วิริยะประกันภัย” มอบน้ำและเครื่องดื่ม ตำรวจภูธรภูเก็ต 


เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยนายนฤทธิ์ ปรางทอง ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ภูเก็ต และน.ส.พรพิมล บัวสมุย ผู้จัดการสาขาภูเก็ต เป็นตัวแทนมอบน้ำและเครื่องดื่ม ให้แก่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำไปสนับสนุนกิจกรรมการตั้งด่านบริการด้านการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560 เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานและจุดบริการประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยมี พ.ต.อ.ธีระยุทธ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้รับมอบ 



นายนฤทธิ์ ปรางทอง ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ภูเก็ต กล่าวว่า วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการประกันวินาศภัย ซึ่งได้ก่อตั้งมาแล้วเป็นเวลา 70 ปี และเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ซึ่งมีวันหยุดยาว เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับสังคม และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติตามจุดตรวจต่างๆ จึงได้มีการนน้ำดื่มและเครื่องดื่มมามอบให้กับตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงาน 


ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทฯ ได้มีการนำไปมอบให้กับหน่วยงานราชการอื่นๆ ที่ปฏิบัติงานในช่วงวันหยุดนี้เช่นกัน เช่น สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต เป็นต้น รวมสิ่งของที่นำไปมอบให้กับหน่วยงานต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2560 จังหวัดภูเก็ต มูลค่ากว่า 50,000 บาท 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น