จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

มงกุฎมิสแกรนด์ภูเก็ต “Phoenix of Andaman”

มงกุฎมิสแกรนด์ภูเก็ต “Phoenix of Andaman”
“ฟินิกซ์แห่งอันดามัน” ความงดงามอันนิรันดร์


นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ AMORN by Phuket Pearl Group ในโอกาสได้รับเลือกจากกองประกวด “มิสแกรนด์ภูเก็ต 2017” โดย นายธีระศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการฯ ให้เป็นผู้ออกแบบและผลิตมงกุฎสำหรับสาวงามที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “มิสแกรนด์ภูเก็ต 2017” เพื่อเป็นตัวแทนสาวงามของจังหวัดภูเก็ตไปเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ต่อไป 


สำหรับความหมายของมงกุฎ Phoenix of Andaman หรือ ฟินิกซ์แห่งอันดามัน เริ่มจากคำว่า ฟินิกซ์ หมายถึง หงส์ หรือ ฮ่อง ในภาษาจีน เป็นเทพที่มีนิสัยอ่อนโยนและมีชีวิตเป็นอมตะ เป็นสัญลักษณ์สื่อถึงสุภาพสตรีที่งดงามทั้งภายในและภายนอก อันเป็นความงามที่นิรันดร์ และการที่ฟินิกซ์สยายปีกขึ้นฟ้าก็เพื่อให้ผู้พบเห็นได้ชื่นชมความสง่างาม


AMORN by Phuket Pearl Group ได้ inspiration มาจากลักษณะเด่นฟินิกซ์ที่เคียงคู่กับฮั้วก๋วน (มงกุฎบาบ๋า) ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส เกิดเป็นอัตลักษณ์ที่มีความโดดเด่น บ่งบอกถึงความเจริญทางด้านสถาปัตยกรรมและอารยะธรรมอันเจริญรุ่งเรืองของจังหวัดภูเก็ต ประดับด้วยไข่มุกที่น่าค้นหา มีสีดึงดูดอันเป็นเอกลักษณ์ของไข่มุก Blue Ocean จากฟาร์ม 


ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดภูเก็ต และล้อมรอบด้วย Blue Topaz เฉดสีต่างๆ กว่า 80 กะรัต รวมเข้ากับประกายของเพชร สะท้อนแสงดั่งท้องทะเลที่โอบล้อมเกาะภูเก็ต บ่งบอกถึงความงดงามและอุดมสมบูรณ์ด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเล ที่ทำให้ภูเก็ตสามารถเลี้ยงไข่มุกที่สวยงามได้เป็นอย่างดี 

และสำคัญที่สุด คือ การดีไซน์และผลิตขึ้นมาด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวในโลก โดยสองมือของเราผลิตขึ้น ( #Handcrafted ) เพื่อให้เป็น Masterpiece เพียงชิ้นเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความงามอันเป็นนิรันดร์” โดยผสมผสานอย่างโดดเด่นไม่เหมือนใครบนมงกุฎไข่มุก 


ทั้งนี้ในส่วนของการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2017 กำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2560 ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ โดยในระหว่างวันที่ 19-21 เมษายนนี้ ผู้ผ่านรอบคัดเลือก จำนวน 20 คน ซึ่งมีการเปิดตัวไปแล้ว จะทำกิจกรรมเก็บตัวร่วมกับทางกองประกวดฯ ก่อนที่จะเข้าทำการประกวดรอบตัดสิน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น