จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

“ภูเก็ตธานี” เปิดตัว “อิลิแกนซ์” น้องใหม่ระดับพรีเมี่ยม

“ภูเก็ตธานี” เปิดตัว “อิลิแกนซ์” น้องใหม่ระดับพรีเมี่ยม 


เมื่อเร็วๆ นี้ที่สำนักงานขายภูเก็ตธานี ถนนศักดิเดชซอย 1 อ.เมืองภูเก็ต นายธวัช เตียววัฒนกุล ประธานกรรมการบริหาร ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด ร่วมกับ น.ส.ลักขณา เตียววัฒนกุล กรรมการผู้จัดการฯ และ น.ส.พีรยา เตียววัฒนกุล กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดฯ แถลงข่าวเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรน้องใหม่ระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อโครงการ “อิลิแกนซ์” ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด เพื่อเป็นการแนะนำและประชาสัมพันธ์โครงการให้ลูกค้าและผู้สนใจได้รับทราบ 


นายธวัช กล่าวถึงการตัดสินใจจัดทำโครงการ “อิลิแกนซ์” ว่า หลังจาก บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด ได้เข้ามาพัฒนาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาจนประสบความสำเร็จในหลาย ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านจัดสรร หรือคอนโดมิเนียม เช่น คอนเน็กคอนโด ที่ปิดโครงการไปไม่นาน และเนื่องจากมีที่ดินอีก 1 แปลง ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการคอนเน็กคอนโด ซึ่งเป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต มีทำเลใกล้สถานที่ราชการ ศาลากลางหลังใหม่ สวนหลวง ร.9 และสะพานหิน 


สามารถเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเข้าตัวเมือง หรือแหล่งท่องเที่ยวตามชายหาดต่างๆ ประกอบกับปัจจุบันการจะหาพื้นที่ใจกลางเมืองที่ยังคงมีความเงียบสงบได้ค่อนข้างยาก ทางบริษัทฯ จึงตัดสินใจพัฒนาโครงการ “อิลิแกนซ์” ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของคนภูเก็ต หรือคนต่างจังหวัด ทั้งคนไทยและต่างชาติที่ต้องการบ้านระดับพรีเมียมหรู เหมาะกับคนทุกวัยในครอบครัว บนพื้นที่ 6 ไร่ 1 งาน บริเวณถนนศักดิเดช ซอย 1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต โดยมีมูลค่าโครงการฯประมาณ 230 ล้านบาท


“โครงการ อิลิแกนซ์ มีจำนวน บ้านเพียง 30 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านแฝด รีเจนท์ ขนาด 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ออกแบบให้มีความรู้สึกโปร่งสบาย อารมณ์บ้านเดี่ยว มีห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ มีจำนวน 16 ยูนิตราคาเริ่มต้นที่ 5.79 ล้านบาท และ บ้านเดี่ยวเฮอริเทจ ขนาด 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถรองรับเตียงคิงไซด์ขนาด 6 ฟุตได้ทุกห้อง กว้างขวาง สบาย และสิ่งสำคัญที่สุด มีห้องล่าง สำหรับผู้สูงอายุ มีจำนวน 14 ยูนิต ราคา 8-15 ล้านบาท การก่อสร้างทุกหลังได้คัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยการออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัว รองรับการอยู่อาศัยได้จริง” 


นายธวัช กล่าวว่า อิลิแกนซ์ เป็นโครงการคระดับพรีเมียม ทำขึ้นเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าดีมีคุณภาพ และภายในโครงการจะเพียบพร้อมไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV ทุกจดสำคัญ และฟรีสมาชิกคอนเนคสปอร์ตคลับ ซึ่งเป็นสปอร์ตคลับครบวงจรอยู่ติดกับโครงการคอนเนกคอนโดจำนวน 3 ท่าน ต่อ 1 ยูนิต เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 50% คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน และขณะนี้ได้เริ่มปรับพื้นที่และจะลงเสาเข็มในเดือนกันยายนนี้ โดยจะแล้วประมาณเดือนสิงหาคม 2561 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น