จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

ทัพเรือภาค 3 จัดกิจกรรม ปล่อยเต่า 32 ตัว-เก็บขยะ

ทัพเรือภาค 3 จัดกิจกรรม ปล่อยเต่า 32 ตัว-เก็บขยะ 
ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ 
ตามโครงการอนุรักษ์แนวปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย 


เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 บริเวณชายหาดหน้ากองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พล.ร.ต.อาคม แตงอ่อน รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 เป็นประธานเปิดโครงการอนุรักษ์แนวปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ด้วยทรงห่วงใยปัญหาความเสื่อมโทรมของทรัพยากรธรรมชาติใต้ทะเล การทำร้ายสัตว์ด้วยน้ำมือมนุษย์โดยตั้งใจ หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 


โดยมีนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ ประชาชน กลุ่มพลังมวลชน และนักเรียนนักศึกษา เข้าร่วม ในการนี้ได้ร่วมกันปล่อยเต่าทะเล จำนวน 32 ตัว และร่วมกันเก็บขยะทำความสะอาดบริเวณชายหาด 


นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติใต้ทะเล โดยหน่วยงานต่าง ๆ ประกอบด้วย สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 9, ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลฝั่งอันดามันตอนบน, ศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดำมัน, สำนักงานทรัพยากรธรรมชำติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต ภาคที่ 15, 


อุทยานแห่งชาติสิรินาถ, สถานีพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลนที่ 23ภูเก็ต, ประมงจังหวัดภูเก็ต, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต, ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งภูเก็ต, ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งที่ 5, ฐานทัพเรือพังงำ และเทศบาลตำบลรำไวย์ เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับงานในโครงการพระราชดำริที่แต่ละหน่วยงานได้ดำเนินการ 
  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น